Đông đảo cán bộ, công nhân viên Bộ Công thương đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của cơn bão số 10.

Sáng 3/10, Bộ Công thương đã tổ chức lễ quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 vừa qua ở miền Trung. Số tiền quyên góp được trong buổi sáng nay là 71,98 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Dương Quang - Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết, ngay khi cơn bão đi qua, đoàn công tác của Bộ Công thương đã có mặt tại vùng tâm bão và chứng kiến sự tàn phá nặng nề của cơn bão số 10 đối với các tỉnh miền Trung. Sau trận bão lớn, người dân còn chịu thêm nhiều khó khăn do nước lũ dâng cao, gây thiệt hại lớn về tài sản và hoa màu.

Vì vậy, Bộ Công thương phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn mà người dân nơi đây đang phải đối mặt để họ có thể sớm trở lại với cuộc sống bình thường.

Ngay sau lễ quyên góp, Bộ Công thương cũng đã phát động phong trào thi đua học tập tấm gương đồng chí Nguyễn Tài Dũng - Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Nghệ An, người đã hy sinh trên đường cứu trợ đồng bào bị lũ lụt trong toàn ngành./.

PV