Trao sổ hồng cho cư dân Dragon Village và Dragon Parc, Phú Long khẳng định uy tín Nhà phát triển đô thị bền vững |
Khi danh vọng và tài sản đạt đến độ chín muồi, nhu cầu sở hữu một BĐS nói chung và không gian sống nói riêng không dừng lại ở câu chuyện lợi nhuận hay giá trị thị trường đơn thuần. Giới tinh hoa toàn cầu - những cá nhân kiệt xuất đã khẳng định vị thế để trở thành biểu tượng của thành công - tìm kiếm một nơi chốn hội tụ đủ đầy phẩm chất của sự hoàn mỹ: Công năng linh hoạt, tiện nghi đa dạng, không gian thư giãn và trên hết là sự riêng tư được bảo toàn tuyệt đối. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều phải có khả năng mang lại giá trị trường tồn cho ngôi nhà - một di sản sống động được truyền lại qua nhiều thế hệ, như minh chứng lặng thầm cho sự vững bền của đẳng cấp và tầm nhìn.
Trên thế giới, không khó để “điểm mặt chỉ tên” những Branded Residences nổi tiếng. Tiêu biểu có thể kể đến Aman Residences với hơn 35 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dự án BĐS hàng hiệu tại 20 quốc gia, được ví như biểu tượng của sự yên tĩnh và sang trọng, tọa lạc ở nhiều thành phố lớn như New York, Tokyo, Venice…; hay Four Seasons Private Residences - chuẩn mực sống đỉnh cao toàn cầu với những tòa cao ốc chọc trời tại Las Vegas, Boston, Bangkok, Mumbai…
Những công trình đó không chỉ gây tiếng vang nhờ tầm nhìn chiến lược của các nhà phát triển danh tiếng mà còn nằm ở nghệ thuật quản lý vận hành tinh xảo của những thương hiệu hàng đầu - “bánh răng vàng” bảo chứng cho trải nghiệm sống trọn vẹn và liền mạch - mà tiêu biểu trong đó là WorldHotels™.
![]() |
Branded Residences – BĐS hàng hiệu được giới tinh hoa săn đón nhờ quản lý bởi các thương hiệu toàn cầu đẳng cấp. Ảnh: PL. |
WorldHotels™ là thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn BWH® Hotels - 1 trong 10 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, hiện quản lý gần 4.300 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. WorldHotels™ tập hợp những khách sạn và resort độc lập tinh hoa nhất trên toàn cầu, với các địa điểm đẳng cấp thuộc phân khúc hạng sang, phục vụ cả khách du lịch lẫn giới doanh nhân.
Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của tập đoàn, WorldHotels™ khẳng định vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế - một trong những yếu tố then chốt mà tầng lớp thượng lưu tìm kiếm trong hành trình nâng tầm chất sống tại các bất động sản cao cấp.
Ông Paul Tostevin - chuyên gia nghiên cứu và là một trong những tác giả của báo cáo về BĐS hàng hiệu của Savills - từng chia sẻ: “Khi thương hiệu gắn tên mình với một BĐS, họ sẽ liên tục đầu tư vào dự án thay vì thụ động. Bởi lẽ, họ đầu tư vào dự án cũng vì lợi ích của thương hiệu”. Chính tinh thần đồng hành và cam kết lâu dài ấy là bảo chứng để tin WorldHotels™ không chỉ nâng tầm trải nghiệm sống lên chuẩn mực khách sạn 5 sao, mà còn biến BĐS gắn với tên tuổi mình trở thành một tài sản tích lũy có giá trị gia tăng bền vững qua thời gian.
![]() |
Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotels™. Ảnh: PL. |
Theo Savills, khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang trở thành điểm nóng của thị trường BĐS hàng hiệu khi chiếm tới 23% nguồn cung toàn cầu. Ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội - cho biết: “Sự kết hợp giữa tính đa dạng, uy tín thương hiệu, chất lượng đảm bảo, độc quyền và an ninh tạo nên sức hấp dẫn lâu dài cho BĐS cao cấp. Nhờ đó, loại hình này đã cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng qua từng năm, trở thành lựa chọn ngày càng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư”.
Báo cáo của Knight Frank chỉ ra bất chấp áp lực kinh tế toàn cầu hiện tại, nhu cầu về BĐS cao cấp tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương vẫn rất lớn và thị trường dự kiến tăng trưởng 1,5-4,5% giá trị vào năm 2025. Kết hợp làn sóng di cư của giới nhà giàu được Henley & Partners dự báo cùng sức hấp dẫn của những quốc gia “mới nổi” (tăng trưởng GDP nhanh, như Việt Nam với mức 6,5%), Essensia Parkway đang vươn lên thành lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu tại TP.HCM. |
Tọa lạc tại tâm điểm sinh thái khu Nam TP.HCM, Essensia Parkway - kiệt tác Branded Residences do Phú Long phát triển - chính là dấu ấn tiên phong đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu quản lý danh giá WorldHotels™ tại TP.HCM. Với tầm nhìn kiến tạo chuẩn sống Lux-Well: sự hội tụ tinh tế giữa Luxury, Wellness và Well-being; Essensia Parkway không đơn thuần là một chốn an cư, mà khởi nguồn cho lối sống đỉnh cao được cá nhân hóa, riêng tư và đậm dấu ấn thượng lưu.
Với chỉ 74 căn biệt thự và nhà phố giới hạn, pháp lý chuẩn chỉnh cùng vị trí tọa lạc giữa không gian sinh thái xanh mát bậc nhất với mật độ cây xanh lên đến 60%, dự án đã và đang trở thành điểm đến được săn đón bởi các chủ nhân tinh anh - những người không chỉ tìm kiếm một tài sản tích sản có giá trị lâu dài, mà còn đòi hỏi chuẩn mực sống đạt tầm nghệ thuật.
Điểm khác biệt làm nên bản sắc riêng có của Essensia Parkway chính là hệ tiện ích đặc quyền được thiết kế nhằm nuôi dưỡng sự cân bằng thân - tâm - trí. Tâm điểm là Onsen Clubhouse đầu tiên tại khu Nam - không gian trị liệu khoáng nóng lấy cảm hứng từ những khu nghỉ dưỡng Nhật Bản danh tiếng, nơi cơ thể được thả lỏng và tinh thần được tái tạo trong làn nước giàu khoáng chất. Cùng với đó là hệ sinh thái sống tràn ngập thanh âm tĩnh lặng của thiên nhiên: Công viên Yamaki, vườn thiền, hồ cá Koi, đường dạo bộ rợp bóng cây, thư viện, khu Aikido thiếu nhi, sân thể thao và phòng đọc sách... tất cả được kiến tạo như một bản giao hưởng hài hòa giữa thiên nhiên.
![]() |
Essensia Parkway – tâm điểm mới của giới tinh anh trong phân khúc BĐS hàng hiệu, vốn được xem là kênh tích sản vững vàng giữa mọi biến động thị trường. Ảnh: PL. |
Thế nhưng, trên cả những tiện ích hữu hình đó, giá trị sâu sắc nhất tại Essensia Parkway đến từ sự hiện diện của WorldHotels™ với cam kết mang đến cuộc sống như nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao. WorldHotels™ cung cấp tiêu chuẩn dịch vụ đặc biệt, đồng thời đảm bảo mọi chi tiết từ cảnh quan, an ninh, tiện ích đến chất lượng dịch vụ đều đạt đến độ hoàn mỹ. Không dừng lại ở việc vận hành, WorldHotels™ chính là người đồng hành luôn chủ động đầu tư và nâng tầm trải nghiệm sống cho cư dân./.
Ngày 7/6, sự kiện giới thiệu dự án Essensia Parkway diễn ra tại Phu Long Pavilion với chủ đề “Sống Lux-Well, Trọn Tinh Anh”. Đây là nơi khách hàng khám phá hành trình sống đỉnh cao qua trải nghiệm đậm chất tinh hoa, kết tinh từ 3 giá trị Luxury, Wellness và Well-being. Độc giả liên hệ hotline 0906296868 để đăng ký tham dự sự kiện và nhận thông tin chi tiết. |