big chỗ trợ DN

Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam.

Hiện nay, 95% doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp này góp phần rất quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, cũng như tạo ra công ăn việc làm cho người lao động.

Với phương châm “Chung chí hướng, 1 thành công”, tại hội nghị, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam khẳng định, sự thành công của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam trong thời gian vừa qua không thể thiếu sự đồng hành của các nhà cung cấp, các doanh nghiệp, các đối tác Việt Nam.

Do đó, để hướng đến mục tiêu 2021 đạt mức tăng trưởng gấp đôi về mặt doanh số và số lượng siêu thị so với hiện nay, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam tới đây sẽ tập trung mạnh mẽ vào các chính sách cốt lõi về giá, khuyến mãi, sản phẩm đa dạng, phong phú và góp phần tích cực sự phát triển của cộng đồng.

Ông Philippe Broianigo cho biết, ngay trong thời gian ngắn tới đây, chính sách đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ tập trung vào 4 chính sách nền tảng, làm đòn bẩy thúc đẩy quan hệ hợp tác và phát triển cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam sẽ ký hợp đồng có thời hạn tối thiểu ba năm với các doanh nghiệp vừa và nhỏ; hỗ trợ để sản phẩm của doanh nghiệp được chào đón ở tất cả các đơn vị phân phối trực thuộc Central Group Việt Nam (bao gồm Big C Việt Nam, Lan Chi, Nguyễn Kim, Robins, Zalora Việt Nam).

Đồng thời, đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp về kiến thức, kỹ thuật, công nghệ và các kỹ năng liên quan khác; bảo lãnh giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay ngân hàng vừa hưởng được lãi suất ưu đãi nhất.

Hội nghị các Nhà cung cấp được Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam tổ chức lần đầu tiên này thu hút hơn 400 doanh nghiệp, nhà cung cấp lớn nhỏ tham dự.

Trước đó, tại sự kiện Hội nghị đối tác tại TP. Hồ Chí Minh hôm 17/11, Central Group Việt Nam và Big C Việt Nam cũng công bố đầu tư 30 triệu đô la Mỹ vào thị trường Việt Nam trong 5 năm tới nhằm nâng cấp 13 trung tâm thương mại và siêu thị Big C thành các mô hình trung tâm thương mại hiện đại và đa dịch vụ, đón đầu nhu cầu mua sắm của thế hệ mới./.

H.L