Sau thời gian dài im ắng, ABS đang quay trở lại và gây chú ý cho giới đầu tư chứng khoán khi gần đây thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở các lĩnh vực công nghệ giao dịch, đổi mới thương hiệu, nghiên cứu thị trường, khuyến nghị đầu tư, và sản phẩm, dịch vụ mới...

Chứng khoán An Bình: Đổi mới sáng tạo, chuyển mình vươn tầm
Ảnh: TL minh họa

Ông Nhâm Hà Hải - Tổng giám đốc Công ty CP Chứng khoán An Bình cho biết, kể từ đầu năm 2022, ABS đã khởi động chiến lược mới với mục tiêu đưa công ty trở lại Top những công ty chứng khoán hàng đầu. Sau hơn 1 năm tập trung triển khai toàn diện các sáng kiến chiến lược, ABS đang bắt đầu nhìn thấy thành quả với sự bứt phá tăng trưởng thị phần môi giới với tỷ lệ tăng 50% kể từ đầu năm 2023.

Chuyển đổi số - Nhịp cầu nối ABS với tương lai

ABS đã thực hiện chuyển đổi số một cách mạnh mẽ với sự ưu tiên đặc biệt dành cho việc phát triển các nền tảng giao dịch trực tuyến tốt nhất cho khách hàng và đội ngũ tư vấn. Tính từ thời điểm cuối tháng 7/2022 khi phiên bản ABS Invest đầu tiên được công bố, ABS đã liên tục phát triển ứng dụng này.

Tính đến nay, ABS đã ra mắt phiên bản thứ 26 của ứng dụng này với rất nhiều các tiện ích và giải pháp đầu tư trên một nền tảng giao dịch dành cho mobile, được thiết kế vô cùng thân thiện, khoa học và đẹp mắt.

Nền tảng đầu tư ABS Invest được thị trường đón nhận là một trong những ứng dụng tốt nhất, với các phản hồi tích cực từ khách hàng hiện hữu về sự thuận tiện và hài lòng khi sử dụng. Sự

hài lòng đến từ tiện ích nạp tiền và chuyển tiền nhanh 24/7 hoàn toàn miễn phí, hệ thống đặt lệnh, bảng giá tốc độ cao và ổn định, sự thuận tiện để quản lý tài sản đầu tư do thiết kế mạch lạc kèm theo các nút để đi đến các giao dịch tiền và chứng khoán ngay lập tức khiến cho thời gian xử lý giao dịch nhanh chóng.

Không chỉ vậy, ABS Invest còn có công cụ bắn tín hiệu cho nhà đầu tư để phát hiện những biến động bất thường về xu hướng giá và dòng tiền, giúp họ cập nhật thông tin trong phiên, đây là công cụ hữu hiệu cho những khách hàng bận rộn không tiện theo dõi bảng giá liên tục mà vẫn không bỏ lỡ cơ hội đầu tư.

Các nội dung đào tạo phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật, các chiến thuật và chiến lược đầu tư của Trung tâm A-Education, hệ thống thông tin thị trường và doanh nghiệp của Trung tâm A-Research, hay các giải pháp tài chính trên nền tảng ABS Invest đem lại nhiều lợi ích và trải nghiệm trọn vẹn cho nhà đầu tư chỉ trên 1 ứng dụng duy nhất.

Tập trung vào chất lượng để hỗ trợ khách hàng

Cùng với sự đầu tư trọng tâm vào công nghệ và các sản phẩm phát huy năng lực công nghệ đem đến cho nhà đầu tư, ABS cũng nổi bật thời gian gần đây với hàng loạt những sản phẩm phân tích đầu tư được đưa ra thị trường.

Từ báo cáo ngày được gửi trước phiên giao dịch mỗi ngày cung cấp dự báo phiên giao dịch trong ngày và được tự động hóa toàn bộ khâu cập nhật dữ liệu giá cả các thị trường tài chính và hàng hóa trong nước và thế giới; báo cáo tuần tổng kết thị trường cả tuần và dự báo chủ điểm đầu tư của tuần kế tiếp; báo cáo chiến lược đầu tư tháng được chuẩn bị công phu cung cấp phân tích vĩ mô, ngành và lựa chọn danh mục chiến lược của tháng mới…; đến các báo cáo chuyên đề phân tích các sự kiện nổi bật được thị trường quan tâm và một chương trình livestream sau mỗi phiên giao dịch của chuyên gia chiến lược thị trường.

Sự quan tâm của thị trường đến các sản phẩm phân tích đầu tư của đội ngũ phân tích ABS ngày càng lớn và uy tín của ABS về năng lực phân tích đầu tư ngày càng tăng do kết quả thực tế vận động của thị trường sát với dự báo cùng với những lựa chọn mã cổ phiếu khuyến nghị có tỷ lệ thành công cao.

Đội ngũ tư vấn đầu tư của ABS đều là những nhân sự gắn bó lâu năm với thị trường, trải qua nhiều chu kỳ lên xuống của thị trường, tích lũy cho mình kinh nghiệm xương máu, sự am hiểu các khuôn mẫu giao dịch, nhanh nhạy thông tin và luyện cho mình độ nhạy cảm với các cơ hội và rủi ro, từ đó có được những tư vấn giá trị đối với khách hàng của ABS.

Đồng hành cùng khách hàng tối đa hóa lợi nhuận đầu tư

Chứng khoán An Bình: Đổi mới sáng tạo, chuyển mình vươn tầm

Không nhiều công ty chứng khoán xây dựng được 1 hệ thống các mô hình định lượng quản trị rủi ro thanh khoản, mô hình xếp hạng mã chứng khoán và mô hình quản lý hoạt động cho vay ký quỹ được cập nhật dữ liệu tự động, thống kê và phân tích toàn diện theo mã và theo danh mục của khách hàng, để cung cấp thông tin hiệu quả cho việc ra quyết định điều chỉnh kịp thời các hạn mức nguồn vốn, hạn mức cho vay, giá và tỷ lệ cho vay.

Với sự điều hành linh hoạt dựa trên dữ liệu thống kê đầy đủ và cập nhật tức thời, ABS tự tin cung cấp sản phẩm vay ký quỹ đáp ứng tốt nhất nhu cầu đặc thù theo từng khách hàng đồng thời quản trị rủi ro cho ABS và góp phần giúp quản trị rủi ro danh mục cho khách hàng.

Sự đổi mới sáng tạo, chuyên nghiệp hóa mọi hoạt động đã giúp ABS nâng cao năng lực nội tại, giải quyết các vấn đề của khách hàng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, con đường đúng đắn mà ABS lựa chọn và triển khai mạnh mẽ, những sản phẩm, giải pháp nổi trội mà ABS mang đến cho khách hàng thời gian gần đây đã khiến sự tín nhiệm của khách hàng ngày càng tăng lên và lan tỏa mạnh mẽ, đem đến kết quả tăng trưởng khách hàng và thị phần ấn tượng hơn 50% so với đầu năm nay.

ABS Invest đã mang đến sự thay đổi mạnh mẽ và tiện ích cho khách hàng

Công ty CP Chứng khoán An Bình (ABS) đã tạo ra một hành trình đổi mới và sáng tạo ấn tượng trong thị trường chứng khoán. Ứng dụng ABS Invest đã mang đến sự thay đổi mạnh mẽ và tiện ích cho khách hàng, giúp tối đa hóa lợi nhuận đầu tư và quản trị rủi ro thị trường.

Sự tập trung vào chất lượng, sự đa dạng về sản phẩm và khả năng đồng hành cùng khách hàng đã giúp ABS đạt được kết quả tăng trưởng mạnh mẽ và tạo dấu ấn đáng kể trên thị trường. Việc chú trọng vào chất lượng khuyến nghị và các sản phẩm phân tích đầu tư cùng với đội ngũ chuyên nghiệp của ABS cũng đã tạo ra sự tín nhiệm và thành công, đồng hành cùng khách hàng để đạt được những thành công nhất định trong thời kỳ chuyển đổi số.