Tham gia sản phẩm T5 của SSI, nhà đầu tư sẽ được miễn hoàn toàn lãi vay ký quỹ (margin) mua chứng khoán trong vòng 5 ngày giao dịch đầu tiên và chỉ bắt đầu tính lãi với số dư nợ cuối kỳ ngày thứ 6. Tỷ lệ cho vay tối đa 50%, áp dụng cho tất cả các danh mục ký quỹ hiện hành của SSI.

Chương trình áp dụng với tất cả các khách hàng cũ và mở mới tài khoản tại SSI, có nhu cầu sử dụng dư nợ margin không vượt quá 2 tỷ đồng trên 1 tài khoản, không áp dụng với các khách hàng có thỏa thuận riêng về lãi suất vay ký quỹ không theo chương trình chung.

Chứng khoán SSI ưu đãi lãi suất margin 0% trong 5 ngày đầu tiên
Sản phẩm T5 “tận dụng vốn vay – 5 ngày miễn lãi” tiếp tục thể hiện cam kết của SSI trong việc mang lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

Để tham gia chương trình, nhà đầu tư có thể đăng ký thông qua tổng đài 1900545471, hoặc đăng ký tại quầy dịch vụ khách hàng tại các chi nhánh/phòng giao dịch của SSI trên toàn quốc, hay có thể liên hệ nhân viên môi giới. Chương trình được triển khai từ ngày 15/11/2021 đến khi giải ngân hết gói vay 2.000 tỷ đồng. Thông tin chi tiết của chương trình, nhà đầu tư xem tại đây.

Hiện, SSI cũng là công ty chứng khoán dẫn đầu thị trường về mảng cho vay margin, với dư nợ cuối quý III/2021 đạt mức kỷ lục 18.100 tỷ đồng. Cuối tháng 9 vừa qua, SSI đã hoàn tất việc nhận giải ngân khoản vay tín chấp nước ngoài có giá trị lớn nhất trong ngành chứng khoán, trị giá 118 triệu USD.

Việc mở rộng thêm các hạn mức vay nước ngoài với số vốn lớn được SSI sử dụng để phân bổ vào các hoạt động kinh doanh mang lại lợi nhuận cao và rủi ro thấp, tăng cường năng lực cạnh tranh cho khối dịch vụ chứng khoán và bán lẻ, phân bổ vào mảng dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng với mức chi phí và khối lượng cạnh tranh nhất trên thị trường, đặc biệt là hoạt động cho vay margin.

Sản phẩm T5 “tận dụng vốn vay – 5 ngày miễn lãi” tiếp tục thể hiện cam kết của SSI trong việc mang lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng, với sứ mệnh “Kết nối vốn với cơ hội đầu tư” mà công ty luôn theo đuổi từ ngày đầu thành lập đến nay.

Là công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam, tiềm lực tài chính vững mạnh, nguồn vốn dồi dào, đội ngũ môi giới chuyên môn cao, chuyên gia tư vấn hàng đầu thị trường, SSI luôn nỗ lực cung cấp cho nhà đầu tư các sản phẩm tài chính ưu việt, hấp dẫn, hỗ trợ toàn vẹn, gia tăng lợi ích tối đa trong quá trình đầu tư của khách hàng.

Với tầm nhìn “Chúng ta cùng thành công”, công ty không ngần ngại đầu tư và có lộ trình xây dựng một hệ sinh thái quản trị tài chính toàn diện nhất cho nhà đầu tư. Bắt đầu với tạo sự quan tâm, mang chứng khoán đến với công chúng, đến hỗ trợ đào tạo kiến thức đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và cung cấp sản phẩm đầu tư đa dạng cho từng đối tượng tham gia thị trường. Nhà đầu tư đến với SSI sẽ được hưởng lợi từ uy tín, nguồn lực của công ty và có trải nghiệm thị trường trọn vẹn nhất./.