Ngày 10/11/2022, Công ty cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam nhận được Giấy phép điều chỉnh Giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán số 109/GPĐC-UBCK cấp bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước như sau:

  • Công ty:

Công ty cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

  • Mã chứng khoán:

CSI

  • Địa chỉ trụ sở chính:

Tầng 11, Tòa nhà TNR Tower, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Điện thoại:

(84-24) 3926 0099

Fax: (84-24) 3926 3411

Để chuẩn bị tốt hơn cho những chặng đường tiếp theo và phù hợp với chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam đã quyết định thay đổi địa điểm trụ sở chính Công ty, cụ thể:

Địa điểm Trụ sở chính cũ: Tầng 11, Tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Địa điểm Trụ sở chính mới: Tầng 11, Tòa nhà TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Tòa nhà TNR Tower tọa lạc ngay tại số 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa là một trong các văn phòng cho thuê hạng A tại trung tâm TP. Hà Nội. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, thiết kế thông minh, hiện đại, đi kèm với các tiện ích dịch vụ chất lượng, Tòa nhà TNR Tower luôn là địa chỉ uy tín cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn làm trụ sở làm việc. Đây là lý do Công ty cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam lựa chọn Tòa nhà TNR để đặt trụ sở chính cho công ty, nâng tầm được vị thế công ty và hứa hẹn sẽ tạo được sự thuận lợi hơn cho khách hàng biết đến và giao dịch với Công ty./.