Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Dịch vụ tài chính tiêu biểu năm 2022”
Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Dịch vụ tài chính tiêu biểu năm 2022”

Giải thưởng Dịch vụ tài chính tiêu biểu (FSA) là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực tài chính. Trong năm 2022, Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tiếp tục phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh chứng khoán Việt Nam (VASB) tổ chức trao thưởng trong 2 lĩnh vực chứng khoán và bảo hiểm. Giải thưởng không chỉ nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh, mà còn là sự công nhận những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị đã có những thành tựu xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực chứng khoán - bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Với những thành tích đã đạt được trong hơn 11 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giải thưởng “Công ty Bảo hiểm nhân thọ có Hệ thống trải nghiệm khách hàng tiêu biểu” là sự công nhận của cộng đồng dành cho những nỗ lực trong thời gian qua của Fubon Life Việt Nam. Trong bối cảnh ngày càng có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm tham gia thị trường, Fubon Life Việt Nam luôn chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản phẩm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục thực hiện cam kết là nhà bảo hiểm nhân thọ đáng tin cậy.

Năm 2022, Fubon Life Việt Nam tiếp tục đầu tư phát triển đồng thời 3 kênh phân phối là kênh đại lý truyền thống, đại lý toàn thời gian và các kênh phân phối khác (bancassurance, dịch vụ bảo hiểm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp). Để xây dựng, phát triển đội ngũ đại lý toàn thời gian và nâng cao chất lượng tư vấn, thay đổi cách nhìn nhận của người dân, khách hàng về đại lý bảo hiểm, Fubon Life Việt Nam tập trung toàn lực cho việc tuyển dụng các ứng viên ưu tú, gồm những người có trình độ ít nhất từ cao đẳng trở lên, năng động, có tố chất kinh doanh, sử dụng công nghệ thành thạo, có sự thấu hiểu và trải nghiệm khách hàng tốt; từ đó đào tạo bài bản theo một lộ trình cụ thể để trở thành những cố vấn tài chính chuyên nghiệp, có thu nhập tốt và gắn bó lâu dài với công ty.

Cùng với khách hàng cá nhân, hoạt động bán bảo hiểm cho khách hàng doanh nghiệp cũng sẽ được Fubon Life Việt Nam đẩy mạnh trong năm 2022. Bên cạnh đó, Fubon Life Việt Nam cũng thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ số để bắt kịp xu hướng thời đại - cách mạng công nghiệp 4.0, cải tiến dịch vụ, tăng thêm tiện ích cho khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ông Rick Chiang - Tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam, cho biết: “Fubon Life Việt Nam rất trân trọng và cảm ơn sự khẳng định và đồng hành của khách hàng trên mỗi bước đường phát triển của chúng tôi trong gần 12 năm qua. Chúng tôi tin tưởng rằng, giải thưởng lần này cũng sẽ trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy Fubon Life Việt Nam trong tương lai với những bước phát triển toàn diện cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng trên thị trường”./.