Là cuộc thi do sinh viên tổ chức duy nhất đại diện cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hành trình kinh doanh xoay quanh các giá trị cốt lõi về kiến thức và kỹ năng giải Case Study, tạo bước đệm cho sinh viên chinh phục thành công các vòng tuyển dụng đầy thách thức của các doanh nghiệp lớn, các tập đoàn đa quốc gia.

Cho đến nay, cuộc thi Hành trình kinh doanh đã trải qua được 8 mùa thi với sự tiến bộ vượt bậc qua mỗi mùa và giành được sự công nhận từ nhà trường cũng như các đối tác. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay đã đạt được con số cao nhất từ trước tới giờ là 811 triệu đồng trong mùa thi thứ 9.

Hành trình kinh doanh 2021 đã tìm được đội quán quân
Đội thi MNL với ngôi vị Quán quân

Trải qua hơn 2 tháng với 4 chặng đua tranh tài nảy lửa, đêm chung kết cuộc thi Hành trình kinh doanh vừa được tổ chức và tìm ra đội thi xuất sắc đạt được ngôi vị quán quân cao nhất, là đội MNL - đại diện đến từ Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2.

Với chủ đề mang tính thời sự “Chuyển đổi số trong ngành bán lẻ và tài chính - ngân hàng”, Hành trình Kinh doanh 2021 đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn không chỉ đến từ cộng đồng sinh viên khắp mọi miền Tổ quốc mà còn đến từ các tập đoàn lớn và giới chuyên môn, điều đó được thể hiện qua những cột mốc tuyệt vời được viết nên tại mùa thi năm nay.

Cuộc thi Hành trình kinh doanh đã trở thành niềm tự hào của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong suốt bao năm. Thầy Bùi Huy Nhượng - Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh và khẳng định những đánh giá rất cao tới các bạn sinh viên, ban tổ chức của Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ vì đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích bằng tính chủ động, sáng tạo của mình. Đây là một trong những cuộc thi, sân chơi được tổ chức thành công nhất.

Trong tương lai, cuộc thi được dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu đáng tự hào của trường Đại học Kinh tế Quốc dân./.