Khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV – 2022

Toàn cảnh Lễ khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV. Ảnh: TN

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV là hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2022), hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Chiến thắng Hà Nội – Điện Biên Phủ trên không (18/12/1972 - 18/12/2022).

Giải đấu do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khuyến khích, động viên phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cho đội ngũ người làm báo cả nước, tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan báo chí, đồng thời phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Giải năm nay có sự tham gia của 200 vận động viên đến từ 43 cơ quan báo chí, các liên chi hội, chi hội nhà báo trực thuộc Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, hội nhà báo các địa phương trong cả nước.

Khai mạc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV – 2022

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi phát biểu khai mạc giải. Ảnh: TN

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Nguyễn Đức Lợi nhấn mạnh: Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với người làm báo trong cả nước, được các hội viên - nhà báo quan tâm và tích cực tham gia, ủng hộ.

Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam đã trở thành một sân chơi hữu ích mà qua đó đã tạo nên sức mạnh tinh thần, sự đoàn kết, tính chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng trong các hoạt động công tác hội. Giải không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, mà còn là dịp khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong giới báo chí; từ đó tạo động lực giúp những người làm báo có thêm lòng yêu nghề, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và trách nhiệm của báo chí đối với xã hội./.