KPMG International mới đây đã thông báo về việc gia nhập của một số công ty luật và nhóm pháp lý từ mạng lưới ZICO Law vào hệ thống pháp lý của họ.

KPMG mở rộng dịch vụ pháp lý ở châu Á - Thái Bình Dương
KPMG Law Việt Nam được vinh danh hạng mục "The Rising Law Firm of the Year" tại lễ trao giải Doanh nghiệp luật xuất sắc khu vực Đông Nam Á 2022

Thỏa thuận được xây dựng dựa trên cam kết không ngừng nghỉ của các công ty KPMG nhằm cung cấp khả năng và sự hỗ trợ phủ sóng toàn cầu cho các tổ chức khi họ tìm cách đối phó với các mô hình kinh doanh đang thay đổi, các yếu tố địa chính trị, sự giám sát của chính phủ và cơ quan quản lý cũng như việc chuyển đổi số ngày một gia tăng.

Thỏa thuận này sẽ bổ sung hơn 275 thành viên vào cùng với hơn 2.900 chuyên gia pháp lý đang hoạt động tại KPMG toàn cầu, cho thấy sức ảnh hưởng pháp lý sâu rộng trên khắp châu Á - Thái Bình Dương. Điều này sẽ mang lại các dịch vụ và giải pháp pháp lý trên một nền tảng được kết nối toàn cầu, cũng như những chuyên gia đầu ngành đang nỗ lực hiện đại hóa các chức năng pháp lý trong doanh nghiệp.

Giám đốc Dịch vụ Pháp lý toàn cầu (KPMG International) Stuart Fuller cho biết, việc mở rộng này phản ánh cam kết của các chuyên gia KPMG trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ tìm cách thúc đẩy doanh nghiệp của mình trong thời kỳ thay đổi chóng mặt hiện nay. Nhu cầu về các trải nghiệm bản địa qua lăng kính toàn cầu cũng như với sự hỗ trợ của công nghệ đang gia tăng nhanh chóng.

Đối với tổ chức KPMG toàn cầu, thỏa thuận tổng thể với các công ty trong mạng lưới ZICO Law đã nâng tổng số chuyên gia pháp lý lên gần 3.200 trên 84 khu vực pháp lý, tất cả đều làm việc để giúp hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều hướng tầm quan trọng chiến lược và kinh tế ngày càng tăng tại châu Á- Thái Bình Dương.

KPMG tại Việt Nam cũng chào đón 8 thành viên từ mạng lưới ZICO, nâng tổng số chuyên gia pháp lý của công ty lên hơn 90 người. Ông Warrick Cleine- Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc KPMG Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng về tương lai và hoàn toàn tin tưởng rằng, cùng với danh tiếng vững chắc trên thị trường của ZICO Law, chúng tôi sẽ có thể mở ra nhiều cơ hội hơn và giúp nhiều khách hàng đang hoạt động trong và ngoài Việt Nam đạt được thành công”./.