bao hiem fwd

Ông Đậu Tiến Dũng - Giám đốc Cấp cao giải pháp Bảo hiểm của FWD Việt Nam nêu lý do ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư. Ảnh Đ.Doãn

Sản phẩm có tên “FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư”. Đây được xem là sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đầu tiên tại Việt Nam chi trả 100% số tiền bảo hiểm cho khách hàng.

Ông Đậu Tiến Dũng - Giám đốc cấp cao giải pháp bảo hiểm của FWD Việt Nam cho biết: “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” sẽ giúp người bệnh có nguồn tài chính kịp thời để điều trị và phục hồi sức khỏe, bởi FWD Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong bất kỳ giai đoạn nào của bệnh ung thư, khi phát hiện bệnh.

FWD tin rang, sản phẩm mới này sẽ là nguồn dự phòng tài chính cần thiết để mọi người dân có thể an tâm sống trọn vẹn mà không phải lo lắng và sợ hãi khi không may mắc bệnh ung thư.

Cụ thể, với mức phí bảo hiểm chỉ từ vài trăm ngàn mỗi năm, “FWD Sống khỏe – Bảo hiểm bệnh ung thư” chính là cơ hội cho mọi người dễ dàng tiếp cận và được bảo vệ thông qua hợp đồng bảo hiểm bệnh ung thư. Bên cạnh các kênh phân phối truyền thống, sản phẩm này còn được phân phối thông qua trang thương mại điện tử Tiki.vn (https://tiki.vn/fwd/bao-hiem-ung-thu) chỉ với vài thao tác đăng ký đơn giản chưa đến 10 phút.

“Đó là lý do FWD ra mắt sản phẩm bảo hiểm có một không hai tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ giúp người dân có thể sống đầy đủ một cách đúng nghĩa bởi một khi bệnh không may xảy đến sẽ luôn có sẵn nguồn lực tài chính để giải quyết” - ông Dũng khẳng định./.

Đỗ Doãn