Đồng thời, ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Vietjet cùng với đại đức Thích Minh Phú đến thăm hỏi, tặng quà, cho các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, các cụ già neo đơn, người tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm, thuộc TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Niem hanh phuc tren nhung guong mat tre tho
Lãnh đạo Vietjet tặng quà cho các trẻ em thiếu may mắn.

Chương trình cảm động, ý nghĩa đã mang lại không khí đoàn viên, sum họp cho những người kém may mắn… tiếp nối các hoạt động từ thiện, cộng đồng, bảo vệ môi trường trong chuỗi chương trình “Chắp cánh yêu thương” kết nối hàng triệu trái tim, với yêu thương của gia đình Vietjet hướng đến cộng đồng.

Ban lãnh đạo Vietjet cũng mong muốn các cán bộ, nhân viên Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm tiếp tục cố gắng, nỗ lực cùng xã hội tạo điều kiện chăm sóc ngày càng tốt hơn những hoàn cảnh không may mắn.

Được biết, Trung tâm Bảo trợ xã Hội Đồng Tâm được thành lập ngày 3/12/2007, là nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng, giáo dục, dạy nghề cho các đối tượng là trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, người tàn tật không nơi nương tựa. Ông Nguyễn Đình Nhâm, Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn gia đình Vietjet vì đã mang đến cho những người kém may mắn một đêm trung thu - ấm áp nghĩa tình để cùng nhau làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn...”

D.T