Tại lễ công bố, bà Trần Thị Tuyết Lan - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 977/QĐ-BTC ngày 15/5/2023 về việc nghỉ hưu đối với ông Nguyễn Đại Trí, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính từ ngày 1/8/2023.

Ông Nguyễn Việt Hà được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Tin học và thống kê tài chính

Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Đại Trí (bên trái) và ông Nguyễn Việt Hà. Ảnh: Kim Hoa

Để đảm bảo hoạt động của Cục Tin học và Thống kê tài chính, lãnh đạo Bộ Tài chính đã thống nhất chủ trương và có Quyết định số 1616/QĐ-BTC ngày 31/7/2023 về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Hà - Phó Cục trưởng Cục trưởng cục Tin học và Thống kê tài chính giữ chức Cục trưởng kể từ ngày 1/8/2023, thay ông Nguyễn Đại Trí nghỉ hưu theo chế độ.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi ghi nhận đóng góp của ông Nguyễn Đại Trí có hơn 34 năm công tác trong ngành Tài chính. Với kiến thức sâu về công nghệ thông tin (CNTT), ông Nguyễn Đại Trí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có nhiều đóng góp vào công tác ứng dụng CNTT của ngành Tài chính, đặc biệt là lĩnh vực kho bạc, thuế và tài chính. Trong suốt quá trình công tác, trên cương vị cục trưởng, ông Nguyễn Đại Trí đã lãnh đạo đơn vị giữ vững tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn.

Tại lễ công bố, ông Nguyễn Đại Trí chia sẻ những khó khăn của Cục Tin học và Thống kê tài chính trong việc duy trì nguồn nhân lực làm công tác CNTT.

Ông Nguyễn Việt Hà được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Tin học và thống kê tài chính
Ông Nguyễn Việt Hà được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê tài chính. Ảnh: Kim Hoa

Đối với tân Cục trưởng Nguyễn Việt Hà, Thứ trưởng Nguyễn Đức Chi bày tỏ sự tin tưởng với năng lực, trình độ và kinh nghiệm của mình, hy vọng ông Nguyễn Việt Hà sẽ cùng tập thể Ban Lãnh đạo Cục Tin học và Thống kê tài chính chỉ đạo, điều hành đơn vị thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Việt Hà cũng bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính và cá nhân Bộ trưởng đã tín nhiệm trao trọng trách trên cương vị công tác mới, đồng thời hứa sẽ cố gắng, toàn tâm toàn ý để phát huy hơn nữa những kết quả đã làm được, duy trì truyền thống đoàn kết và mong được sự hỗ trợ của toàn thể cán bộ công chức, viên chức của Cục Tin học và Thống kê tài chính để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.