Văn phòng làm việc PRUVenture có địa chỉ tại tầng 3 tòa nhà VN Post, 539 Đường Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đây là văn phòng thứ 4 của kênh PRUVenture được Prudential đầu tư mang phong cách hiện đại, chuyên nghiệp sau các văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Với không gian làm việc thiết kế mở được bố trí trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng, tiêu chuẩn cho các hoạt động nhóm như tổ chức hội thảo, đào tạo cũng như tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian.

Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture Quảng Ninh.

Chia sẻ trong sự kiện khai trương, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Trong suốt hành trình phát triển 25 năm của Prudential tại Việt Nam, đào tạo phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao luôn là một trong những ưu tiên của Prudential. Xây dựng văn phòng làm việc theo mô hình mới không chỉ đơn giản để cung cấp một nơi làm việc hiện đại, mà là nơi để đội ngũ tư vấn trẻ của chúng tôi tiếp tục xây dựng, bồi đắp một cách rõ nét văn hóa của Prudential - luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, không ngừng nỗ lực mang lại chất lượng dịch vụ và giá trị tốt nhất cho khách hàng”.

Văn phòng làm việc được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại,
Văn phòng làm việc được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại.

Cũng tại lễ khai trương, Prudential đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 20.000.000 đồng cho học sinh nghèo - thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh./.