![]() |
Ảnh: Minh họa |
Theo đại diện MM Mega Việt Nam, đơn vị tổ chức hội chợ này cho biết, đây là lần đầu tiên một hội chợ quy mô lớn, chủ đề trọng tâm dành cho khách hàng, đồng thời đây cũng là chiến lược mới trong bối cảnh thị trường Tết năm nay được đánh giá là còn nhiều khó khăn. Do vậy, ngay từ thời điểm này, việc dự trữ hàng hóa Tết cũng như thiết kế giá phải rất cẩn trọng.
Các sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đến phi thực phẩm, với mẫu mã dành riêng cho Tết 2024 sẽ xuất hiện trong các giỏ quà Tết dành tặng người lao động.
Theo ông Nguyễn Anh Đức - Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam, trong những tháng cuối năm, để thị trường nội địa duy trì đà tăng mạnh, cần các chính sách tập trung vào doanh nghiệp nhiều hơn.
Cùng với đó, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cần được hoạch định, triển khai sớm hơn, liên tục, dài hơi hơn. Các ngành, các hiệp hội cũng cần liên kết, trở thành người tiêu dùng của nhau, tạo nên sự phát triển cho nền kinh tế hơn./.