TP. Hồ Chí Minh: Nghi án bị cướp ngân hàng, phía Sacombank nói gì?
Phòng giao dịch Nhị Xuân đã hoạt động trở lại

Ngày 24/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hồ Chí Minh đang phối hợp Công an huyện Hóc Môn khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera và lấy lời khai nhân chứng, người liên quan để làm rõ vụ nghi cướp xảy ra tại ngân hàng Sacombank.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 24/10, có hai thanh niên đi xe gắn máy dừng trước chi nhánh ngân hàng trên. Một trong hai người này cầm vật nghi là súng đến uy hiếp nhân viên bảo vệ và xông vào bên trong ngân hàng. Vài phút sau, thanh niên chạy ra ngoài, lên xe của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát.

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày, thông tin đến TBTCVN, phía Sacombank cho hay, vào sáng ngày 24/10, tại Sacombank Phòng giao dịch Nhị Xuân (trực thuộc Chi nhánh Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ việc hai kẻ gian xông vào ngân hàng, dùng vũ khí uy hiếp nhân viên và thực hiện hành vi cướp tiền. Sự việc không gây thiệt hại về người, toàn bộ khách hàng và nhân viên đều được đảm bảo an toàn.

Sacombank luôn tuân thủ các quy định về an toàn hoạt động. Tuy nhiên, đây là sự việc ngoài ý muốn, ngân hàng hiện đang tích cực phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra, nhanh chóng truy bắt đối tượng.

Hiện tại, Phòng giao dịch Nhị Xuân đã trở lại hoạt động bình thường và sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu giao dịch.