TS24 được Tổng cục Thuế chọn là tổ chức truyền nhận và cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử
TS24 được Tổng cục Thuế chọn là tổ chức truyền nhận và cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử của doanh nghiệp.

Với bề dày kinh nghiệm là tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử từ năm 2011 đến nay (hơn 10 năm) theo Thông tư 32/2011/TT-BTC ngày 1/5/2011 của Bộ Tài chính về hóa đơn điện tử, Công ty TS24 đã tiên phong đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử cho chính mình và đã cung cấp dịch vụ hơn 3.000 doanh nghiệp vừa và lớn sử dụng cho đến nay như: tập đoàn Thế giới di động, siêu thị Nguyễn Kim, nhựa Duy Tân, tập đoàn Lotte, tập đoàn H&M…

Nắm bắt chủ trương của Bộ Tài chính và Tổng cục Thuế sẽ triển khai chính thức hệ thống quản lý hóa đơn điện tử theo Luật Quản lý thuế số 38/2019/QH14, Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC, Công ty TS24 đã chuẩn bị từ nhiều năm trước các điều kiện kỹ thuật và hạ tầng cho doanh nghiệp để chuyển đổi số phù hợp với hệ thống quản lý số của ngành Tài chính. Công ty đã nghiên cứu, phát triển các dịch vụ sẵn sàng cho mô hình hóa đơn điện tử mới như sau:

1. Dịch vụ truyền nhận hóa đơn điện tử iXHD connect

Đây là dịch vụ kết nối dữ liệu từ tổ chức giải pháp hóa đơn điện tử với cơ quan thuế theo quy định tại Thông tư 78/2021/TT-BTC. Với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ truyền nhận kê khai và nộp thuế điện tử (T-VAN), dịch vụ kê khai hồ sơ BHXH điện tử (I-VAN), thông quan điện tử…, Công ty TS24 tự tin thực hiện tốt vai trò truyền nhận hóa đơn điện tử cho các tổ chức giải pháp hóa đơn điện tử khác với cơ quan thuế.

2. Dịch vụ giải pháp hóa đơn điện tử iXHD

Đây là dịch vụ hóa đơn điện tử được nghiên cứu cho nhiều mô hình doanh nghiệp, nhiều loại hóa đơn (có mã hoặc không mã của cơ quan thuế). Tùy theo mô hình của doanh nghiệp có thể chọn các gói giải pháp như sau:

iXHD Tích hợp: được kết nối API với phần mềm bán hàng sẵn có để tự động bán hàng là xuất hóa đơn

- iXHD Desktop: sử dụng độc lập trên hệ điều hành Windows

- iXHD Cloud: sử dụng đa nền tảng (di động, website, windows) với cơ sở dữ liệu tập trung trên đám mây iCloud

Mỗi mô hình giải pháp trên đều hỗ trợ đủ hình thức hóa đơn có mã hoặc không mã cơ quan thuế. Quý khách hàng là DN cần xác định rõ đúng đối tượng:

Đối tượng sử dụng Hóa đơn có mã cơ quan thuế:

1. DN, tổ chức kinh tế khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ không phân biệt giá trị từng lần bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ (trừ các đối tượng đủ điều kiện áp dụng hóa đơn không có mã)

2. Các DN có rủi ro cao về thuế được cơ quan thuế yêu cầu sử dụng.

TS24 được Tổng cục Thuế chọn là tổ chức truyền nhận và cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử
Các dịch vụ về hoá đơn điện tử do TS24 phát triển sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng hóa đơn không mã cơ quan thuế:

1. DN kinh doanh ở lĩnh vực: điện lực, xăng dầu, bưu chính viễn thông, nước sạch, tài chính tín dụng, bảo hiểm, y tế, kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh siêu thị, thương mại, vận tải hàng không, đường bộ, đường sắt, đường biển, đường thủy.

2. DN, tổ chức kinh tế đã hoặc sẽ thực hiện giao dịch với cơ quan thuế bằng phương tiện điện tử, xây dựng hạ tầng công nghệ thông tin, có hệ thống phần mềm kế toán, phần mềm lập hóa đơn điện tử đáp ứng lập, tra cứu hóa đơn điện tử, lưu trữ dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định và bảo đảm việc truyền dữ liệu hóa đơn điện tử đến người mua và đến cơ quan thuế khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, không phân biệt giá trị từng lần bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.

TS24 luôn đồng hành cùng ngành Thuế hỗ trợ doanh nghiệp và tổ chức giải pháp hóa đơn điện tử hoàn thành mục tiêu chuyển đổi 100% doanh nghiệp sử dụng mô hình hóa đơn điện tử theo Thông tư 78/2021/TT-BTC bằng 2 chương trình:

1. Hỗ trợ 1.000 gói dịch vụ hóa đơn điện tử iXHD Freemium 0đ (tối đa 1000 hóa đơn) cho các doanh nghiệp chưa sử dụng hóa đơn điện tử bắt đầu đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử. Thời hạn đăng ký từ nay cho đến hết ngày 30/06/2022 hoặc sẽ chấm dứt sớm nếu số lượng đăng ký đã đủ 1.000 doanh nghiệp.

2. Hỗ trợ 50 gói dịch vụ truyền nhận iXHD connect Freemium 0đ (tối đa 100.000 hóa đơn/ngày/ tổ chức) cho các tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử kết nối với iXHD connect. Thời hạn sử dụng của gói miễn phí này sẽ chấm dứt vào ngày 30/06/2022.

Để hiểu rõ và cần tư vấn chọn lựa phù hợp mô hình giải pháp hóa đơn điện tử và loại hóa đơn điện tử có mã và không mã cơ quan thuế, quý doanh nghiệp liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Các tổ chức cung cấp giải pháp hóa đơn cần tìm hiểu dịch vụ iXHD connect hãy liên hệ sớm với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần TS24

Điện thoại: (028)-3866-4188 (nhánh số 1)

Email: [email protected]

Website: www.xuathoadon.vn