vietcombank

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank (hàng đầu, bên trái) và ông Phạm Ngọc Minh - Tổng giám đốc Vietnam Airlines, đại diện 2 bên ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietcombank cam kết sẽ cung cấp cho Vietnam Airlines các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng với chính sách ưu đãi, nhằm hỗ trợ vốn cho hoạt động phát triển sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines.

Các sản phẩm này bao gồm nhưng không giới hạn bởi các sản phẩm dịch vụ như: quản lý tiền tệ, nguồn vốn; tài trợ thương mại: thanh toán quốc tế, phát hành L/C, bảo lãnh; tài trợ vốn lưu động; đầu tư dự án; quản lý ngoại hối, kinh doanh vốn và ngăn ngừa rủi ro; thẻ; các sản phẩm ngân hàng tài chính cá nhân (dành cho cán bộ công nhân viên) và các dịch vụ liên quan đến tài chính doanh nghiệp và thị trường chứng khoán….

Về phía Vietnam Airlines cũng sẽ xây dựng chính sách theo chương trình khách hàng lớn phù hợp và ưu đãi tối đa đối với các dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa, hành lý, bưu kiện cho Vietcombank.

Bên cạnh đó, trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật và cơ quan có thẩm quyền, Vietnam Airlines sẽ tạo điều kiện để Vietcombank tiếp cận, tham gia cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng, đầu tư góp vốn vào các công ty con, công ty liên kết của Vietnam Airlines và ngược lại nếu như có yêu cầu.

Đồng thời, hai bên cam kết sẽ tạo điều kiện, khuôn khổ cho phép các bộ phận chuyên môn thực hiện các chương trình Marketing tổng thể, hợp tác đồng phát triển thương hiệu, nhằm phát huy tối đa hiệu quả hợp tác giữa hai thương hiệu lớn./.

Tin, ảnh: Hồng Quang