vietinaviva

Ảnh T.L minh họa

Theo đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 của VietinAviva đã đạt mức tăng trưởng xấp xỉ 400% so với cùng kỳ. Với kết quả này, sau 4 năm chính thức đi vào hoạt động, VietinAviva đã chính thức nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có tổng doanh thu phí bảo hiểm cao nhất đang hoạt động trên thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam và dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm liên ngân hàng.

Đây được coi là một dấu mốc quan trọng của VietinAviva, đánh dấu sự trưởng thành trong hoạt động của liên doanh này tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Ngọc Trang, Tổng Giám đốc VietinAviva cho biết: Năm 2015 đánh dấu là một năm nỗ lực của toàn bộ hệ thống VietinAviva. Nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh, mở thêm kênh phân phối đại lý, ra mắt các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng đã giúp VietinAviva đạt được những kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng.

Được biết, chính thức hoạt động vào tháng 10/2011, VietinAviva là liên doanh giữa Tập đoàn bảo hiểm số 1 Anh quốc Aviva và Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam VietinBank với tầm nhìn trở thành “Doanh nghiệp bảo hiểm được ngưỡng mộ nhất Việt Nam” và sứ mệnh mang lại sự bình yên cho khách hàng trước mọi biến động. Năm 2014, doanh thu phí bảo hiểm của VietinAviva tăng trưởng 264% so với năm 2013; thể hiện mức tăng trưởng vượt trội nằm trong top 3 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2014./.

H.C