Bảo hiểm PVI ước tổng mức khiếu nại tổn thất hơn 2.000 tỷ đồng
Bảo hiểm PVI ghi nhận hơn 500 vụ tổn thất về bảo hiểm tài sản. Ảnh: T.L

Sau gần 6 ngày, cơn bão số 3 (Yagi), cơn bão có tốc độ tăng cấp nhanh nhất lịch sử các cơn bão hoạt động trong Biển Đông với sức tàn phá vô cùng khó lường, diễn biến phức tạp, hiếm gặp vẫn tiếp tục gây ra hậu quả nặng nề, tàn phá các tỉnh miền núi phía Bắc. Những con số mất mát, thiệt hại về con người, tài sản vẫn tiếp tục tăng lên từng giờ.

Bảo hiểm PVI, trong vai trò nhà bảo hiểm số 1 thị trường phi nhân thọ Việt Nam trong những ngày qua đã và đang huy động tất cả các nguồn lực để hỗ trợ khách hàng vùng ngập lụt, đồng thời tiếp tục rà soát, thống kê các thiệt hại.

Toàn bộ đội ngũ giám định viên và các công ty giám định độc lập do Bảo hiểm PVI chỉ định đã xuống hiện trường ngay trong tâm bão và vẫn đang bám trụ tại các vùng bão lũ. Những bộ phận chuyên môn ứng trực 24/24 giờ để sẵn sàng tiếp nhận và xử lý hồ sơ tổn thất, giảm thiểu tối đa thời gian cho cho khách hàng.

Tính đến chiều ngày 11/9/2024, Bảo hiểm PVI đã ghi nhận hơn 500 vụ tổn thất về bảo hiểm tài sản, ước tổng mức khiếu nại tổn thất hơn 2.000 tỷ đồng (không bao gồm tổn thất về bảo hiểm xe cơ giới và con người).

Là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường, với tiềm lực tài chính vững vàng, dự phòng bồi thường đầy đủ và kinh nghiệm xử lý tổn thất chuyên nghiệp, Bảo hiểm PVI sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng với thời gian nhanh nhất.

Bảo hiểm PVI cũng lưu ý với khách hàng ngay sau khi xảy ra sự cố, thông báo cho công ty bảo hiểm qua điện thoại, email, hoặc các kênh liên lạc chính thức phù hợp các thông tin ban đầu như: Địa điểm xảy ra sự cố, mô tả ngắn gọn về thiệt hại; ảnh chụp hiện trường thiệt hại ban đầu (nếu có). Giám định viên của Bảo hiểm PVI hoặc đơn vị giám định được chỉ định sẽ tiếp cận hiện trường để trao đổi chia sẻ thông tin, kiểm tra hiện trường đánh giá tổn thất đồng thời kết hợp hướng dẫn khách hàng cung cấp hồ sơ chi tiết./.