Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội (BHXH) TP. Hà Nội đã thăm hỏi, động viên và trao 80 suất quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa của 16 bệnh viện.

Bảo hiểm Xã hội Hà Nội mang tết ấm đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Giám đốc BHXH TP. Hà Nội Nguyễn Đức Hòa thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bệnh nhân BHYT tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa. Ảnh: Ngọc Dũng

Những phần quà là tình cảm, chia sẻ thiết thực của công chức, viên chức, người lao động BHXH TP. Hà Nội, trích từ quỹ hoạt động xã hội tình nghĩa do cán bộ, viên chức BHXH thành phố đóng góp, với mong muốn đồng hành với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lan toả những giá trị nhân văn của chính sách BHXH, BHYT đến với người dân còn khó khăn trên địa bàn Thủ đô.

Phát biểu tại buổi trao quà tới các bệnh nhân, Giám đốc BHXH TP. Hà Nội Nguyễn Đức Hòa cho biết, năm 2021, BHXH thành phố tiếp tục nỗ lực đưa chính sách BHXH, BHYT tới người dân trên địa bàn Thủ đô, tập trung thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp nhằm phát triển người tham gia BHXH, BHYT cũng như đảm bảo quyền lợi của người thụ hưởng. Cùng với đó, BHXH TP. Hà Nội cũng đã tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

BHXH TP. Hà Nội thực hiện chương trình "Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn", với mong muốn động viên tinh thần cho các bệnh nhân BHYT trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, vượt qua hoàn cảnh khó khăn ở lại điều trị, vượt qua bệnh tật, cảm nhận sự ấm áp tình yêu thương, sự sẻ chia của cộng đồng khi tết đến xuân về.

Ông Nguyễn Đức Hòa thay mặt BHXH TP. Hà Nội gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến toàn thể gia đình, cán bộ, nhân viên các bệnh viện, đồng thời gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc với những đóng góp to lớn của đội ngũ các y bác sĩ, thầy thuốc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn Thủ đô. Giám đốc BHXH TP. Hà Nội chúc cán bộ, nhân viên, y bác sỹ tại các bệnh viện sức khỏe; không ngừng nâng cao chuyên môn, nâng cao y đức, chất lượng khám điều trị, để bệnh viện luôn là địa chỉ tin cậy cho người dân có thẻ BHYT trên địa bàn thành phố.

Đại diện lãnh đạo các bệnh viện, các khoa phòng đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của BHXH TP. Hà Nội đến hoạt động của bệnh viện thời gian qua, cũng như những phần quà có ý nghĩa với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện trong dịp tết đến, xuân về.

Chương trình “Tết ấm” của ngành BHXH thực sự là nguồn động viên, chia sẻ rất đáng quý, nhân văn, thể hiện tinh thần truyền thống tốt đẹp của dân tộc./.