Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình “Nhịp sống mới, bình an tới”, từ nay đến ngày 31/12/2021. Với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, chương trình là lời tri ân đặc biệt của Bảo Việt Nhân thọ dành cho khách hàng, chung sức cùng người Việt vượt dịch Covid-19.

Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Bảo Việt Nhân thọ trong dịp này sẽ có cơ hội tham gia quay thưởng và nhận các giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải thưởng lớn nhất là 2 xe ô tô trị giá hơn 551 triệu đồng mỗi xe và 900 giải thưởng giá trị khác.

Bảo Việt Nhân thọ đã luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cuộc sống an khang, hạnh phúc cho các gia đình Việt, xứng đáng là doanh nghiệp có 25 năm khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Bảo Việt triển khai chương trình siêu khuyến mại trên toàn quốc để tri ân khách hàng
Bảo Việt: Triển khai chương trình siêu khuyến mại trên toàn quốc để tri ân khách hàng

Bảo hiểm Bảo Việt đưa ra chương trình ưu đãi “Chắc tay lái – Vui nhận quà”, trong thời gian từ ngày nay đến ngày 30/11/2021. Chương trình giảm phí 10% đối với bảo hiểm ô tô tự nguyện. Chương trình bảo hiểm ô tô tự nguyện ưu đãi bao gồm: bảo hiểm vật chất; bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện của chủ xe ô tô; bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa trên xe ô tô; bảo hiểm tai nạn người trên xe.

Với mức phí chi phí hợp lý và đăng ký tham gia dễ dàng, đồng thời sử dụng chứng nhận điện tử không lo rách nát hay thất lạc, cùng tổng đài hỗ trợ hoạt động 24/7, chắc chắn các chương trình bảo hiểm xe cơ giới của Bảo hiểm Bảo Việt sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho chủ xe cũng như xã hội.

Đối với các sản phẩm đầu tư tài chính khác: Công ty Chứng khoán Bảo Việt cũng triển khai chương trình khuyến mại “Mở liền tay, Nhận ngay tiền mặt”, mỗi khách hàng mở tài khoản eKYC (mở tài khoản chứng khoán định danh điện tử trực tuyến eKYC), sẽ nhận ngay 100.000 đồng vào tài khoản chứng khoán ở lần đăng nhập thành công đầu tiên.

Chương trình “Giới thiệu bạn, thưởng không giới hạn” cũng sẽ tặng ngay khách hàng hiện tại của BVSC số tiền 100.000 đồng vào tài khoản chứng khoán khi giới thiệu người mở tài khoản và có giao dịch đầu tiên thành công tối thiểu 200.000 đồng.../.