Công ty Mặt Trời Việt tập trung lan tỏa các giải pháp và dịch vụ chăm sóc sức khỏe dựa trên nguyên tắc tự nhiên và sử dụng các nguồn năng lượng sinh học để hỗ trợ đào thải độc tố cấp tế bào và kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

Công ty Năng lượng sinh học Mặt Trời Việt kỷ niệm 1 năm thành lập công ty
Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty cổ phần Năng lượng sinh học Mặt Trời Việt. Ảnh: Gia Linh

Mặt Trời Việt hoạt động với sứ mệnh cung cấp giải pháp tư vấn sức khỏe theo hướng cá nhân hoá và toàn diện, chuyên nghiệp đáng tin cậy, nhằm giải quyết các nhu cầu về thể chất, tinh thần và cảm xúc của khách hàng.

Cùng với hệ thống phòng xông năng lượng, giúp cho cơ thể đào thải được độc tố, lưu thông khí huyết và giúp cơ thể kích thích tự chữa lành bằng công nghệ năng lượng, hiện tại, các chi nhánh Mặt Trời Việt đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Tháp và Gia Lai, với đội ngũ hơn 150 nhân sự.

Trong năm, Mặt Trời Việt đã triển khai hợp tác với các tập đoàn, công ty tạo thành một chuỗi sinh thái liên kết để đầu tư sản xuất, phân phối hàng hóa sản phẩm có nguồn gốc từ nông sản hữu cơ tự nhiên.

Qua đó, công ty đã cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bằng các phương pháp không xâm lấn thông qua khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm Trùng chi Enzyme, cafe lên men Sứ mệnh, chả chay Vegan,… Tất cả những sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng để xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Thái Long - thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Tất cả những sản phẩm và dịch vụ của Mặt Trời Việt đều dựa trên các nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm thực tiễn, mang đến cho khách hàng các sản phẩm giúp cải thiện sức khoẻ toàn diện. Chúng tôi tự hào được lan toả giá trị đến với cộng đồng, đồng hành cùng đối tác và quý khách hàng trong quá trình nâng cao sức khỏe và nâng cao giá trị chất lượng cuộc sống để chúng ta có được sức khỏe dẻo dai, tràn đầy năng lượng và hạnh phúc hơn mỗi ngày”.

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm, Công ty cổ phần Dược phẩm Vinapharma - Group đã chuyển giao mô hình chuỗi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động 6L (Làm sạch - Lối sống - Đa lượng - Vi lượng - Sàng lọc - Lâm sàng) cho Mặt Trời Việt.

Mô hình chuỗi chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chủ động 6L sẽ được áp dụng sâu rộng tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp 6L của Mặt Trời Việt tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, Mặt Trời Việt dự kiến triển khai phát triển mô hình này tại các tỉnh thành, vùng miền trên toàn quốc.

Về phía đơn vị đối tác, ông Vũ Hoàng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc OCOPMART cho biết: “Công ty OCOPMART đã chính thức kết nối chương trình hỗ trợ tài chính cho Mặt Trời Việt thực hiện các giai đoạn phát triển của mô hình từ các yếu tố then chốt của chương trình Đồng thương hiệu NAB-OCOP 2024. Đồng thời, OCOPMART cam kết là đơn vị hợp tác chiến lược toàn diện cho mô hình này trong thời gian tới”.