Đây là thông tin vừa được Đảng ủy cơ quan Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết, sau khi có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, chiều ngày 31/3/2022, thông báo về việc xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy cơ quan Ủy ban Chứng khoán Nhà nước nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Cùng với đó, Đảng ủy cơ quan Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng đang chỉ đạo Ủy ban Chứng khoán và đơn vị thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, tập trung cao độ để hoàn thành nhiệm vụ được giao, đảm bảo thị trường chứng khoán hoạt động ổn định, thông suốt, an toàn và phát triển bền vững.

Cổng thông tin của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng đăng tải, theo thông tin từ website của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, chiều ngày 31/3/2022, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã phát hành thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 13 diễn ra từ ngày 28 đến ngày 31/3/2022 tại Hà Nội.

Theo thông cáo báo chí, tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung, trong đó điểm III đã có nội dung: Xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy cơ quan Ủy ban Chứng khoán Nhà nước nhiệm kỳ 2015 - 2020./.