Người tiêu dùng Pháp đang lựa chọn trái cây Việt Nam tại siêu thị Casino Saint-Didier (Paris, Pháp).
Theo đó, nhiều hoạt động quảng bá hàng Việt đồng loạt được tổ chức tại siêu thị Casino Saint-Didier như 7 ngày khuyến mãi áp dụng cho các sản phẩm Việt Nam; nếm thử sản phẩm để quảng bá cho chất lượng hàng Việt Nam ; quảng bá rầm rộ cho hình ảnh của đất nước và sản phẩm Việt Nam trong thời gian tổ chức Tuần Hàng Việt tại Pháp và tổ chức xúc tiến thương mại giữa cán bộ quản lý thu mua và chất lượng của Tập đoàn Casino và các doanh nghiệp Việt Nam cùng lãnh đạo Bộ Công Thương.
Đây là lần thứ 2 Bộ Công thương phối hợp với Hệ thống Siêu thị Big C và Tập đoàn Casino (công ty mẹ của Big C tại Pháp) tổ chức một chương trình quảng bá hàng Việt có qui mô lớn, công phu, bài bản, mang đậm dấu ấn Việt Nam tại siêu thị Casino nằm giữa trung tâm thủ đô Paris.
Tiếp nối thành công của Tuần hàng Việt Nam tại Pháp được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011, chương trình được tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu trực tiếp các sản phẩm chủ lực của Việt Nam với người tiêu dùng Paris nói riêng, người Pháp nói chung bao gồm cả cộng đồng người Việt tại Pháp. Theo thống kê, hiện có hơn 300.000 người Việt Nam định cư và hàng ngàn du học sinh Việt Nam đang học tập và sinh sống tại Pháp./.
Tin và ảnh: Thanh Huyền