FLC khẳng định cam kết đầu tư tại các địa phương
Ảnh: T.L

Tập đoàn FLC vừa có công văn gửi các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để thông tin chính thức về hoạt động đầu tư của doanh nghiệp, sau vụ việc ông Trịnh Văn Quyết – nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị của FLC bị tạm giam để điều tra.

Là doanh nghiệp đại chúng đã niêm yết, hoạt động theo các quy định của pháp luật, theo đó, toàn bộ các dự án đầu tư vẫn đang được FLC triển khai theo kế hoạch. Đồng thời, FLC cam kết sẽ xúc tiến và hoàn thành pháp lý để tiếp tục triển khai các dự án trong năm 2022 theo lộ trình, mục tiêu mà Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc đã đề ra từ đầu năm 2022.

Với việc ông Đặng Tất Thắng chính thức đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị FLC từ ngày 31/3/2022, Ban lãnh đạo FLC đã tổ chức họp và xây dựng các phương án cụ thể để đảm bảo vận hành ổn định cho doanh nghiệp và giữ vững cam kết đầu tư tại các địa phương có dự án.

Dự kiến, FLC sẽ có báo cáo chi tiết tới các tỉnh, thành phố về các phương án này trong thời gian sớm nhất từ tháng 4 đến tháng 5/2022. Mục tiêu của doanh nghiệp là nỗ lực xúc tiến hoạt động đầu tư, triển khai dự án theo các tiến độ, kế hoạch, đảm bảo tuân thủ đầy đủ quy định hiện hành của cơ quan chức năng, qua đó bảo vệ tốt nhất các quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng, đối tác cũng như nhà đầu tư./.