Được biết, với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, khách hàng H.V.M (61 tuổi, trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã tham gia bảo hiểm nhân thọ của Fubon Life Việt Nam từ ngày 12/1/2019 với sản phẩm chính Phúc Bảo Phát Lộc và sản phẩm bổ trợ Phúc Bảo Bổ Trợ Tử Kỳ Do Tai Nạn.

Fubon Life Việt Nam chi trả hơn 130 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Fubon Life Việt Nam chi trả hơn 130 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: T.L

Ngày 22/12/2020, khách hàng H.V.M đi làm ruộng, quả sứ trên cột điện cao thế bị vỡ làm dây điện cao thế chùng xuống và hút người lên cao. Khách hàng H.V.M được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia Lê Hữu Trác từ ngày 22/12/2020 đến ngày 4/1/2021 và từ ngày 17/1/2021 đến ngày 1/2/2021 với chẩn đoán “Bỏng điện cao thế 10% độ IV, V đầu, mặt, cổ, hai tay, hai chân. Tổn thương não, liệt tứ chi do dòng điện”.

Ngày 10/9/2021, khách hàng gửi đơn yêu cầu bồi thường cho Fubon Life Việt Nam. Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, mặc dù trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết chi trả quyền lợi cho khách hàng với mong muốn hỗ trợ kịp thời cho khách hàng trong lúc khó khăn và đảm bảo quyền lợi như đã cam kết; khách hàng đã nhận được số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm 132.668.000 đồng .

Vợ khách hàng H.V.M chia sẻ: “Nhận được sự chi trả kịp thời và sự quan tâm thăm hỏi, phục vụ chu đáo của Fubon Life Việt Nam, gia đình chúng tôi đã được bù đắp phần nào gánh nặng tài chính trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi vô cùng cảm kích”.

Ông Rick.Chiang – Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ập đến bất cứ lúc nào, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều gia đình. Với mong muốn bảo vệ an ninh tài chính và dự phòng cho tương lai của khách hàng, các gói bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam luôn hướng đến việc tối đa hóa quyền lợi bảo hiểm cho người tham gia bảo hiểm, qua đó giảm bớt gánh nặng cho khách hàng trong những trường hợp không may trong cuộc sống”.

Fubon Life Việt Nam luôn cố gắng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, nhanh nhất; tích cực hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn thiện thủ tục cần thiết để hưởng quyền lợi bảo hiểm, góp phần giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống. Đây cũng chính là tính nhân văn mà bảo hiểm nhân thọ luôn hướng tới.