Ứng dụng mới ra mắt sẽ hỗ trợ khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm online, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Fubon Life Việt Nam ra mắt ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm trên điện thoại di động
Fubon Life Việt Nam ra mắt ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm trên điện thoại di động

Đây là phiên bản ứng dụng điện thoại của cổng thông tin khách hàng dành cho tất cả khách hàng sở hữu hợp đồng bảo hiểm tại Fubon Life Việt Nam, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng trong việc phục vụ khách hàng, gia tăng các dịch vụ mới đến cho khách hàng, thực hiện triết lý "Khách hàng là trung tâm" trong hoạt động kinh doanh và cũng là động thái tiếp theo của Fubon Life Việt Nam trong chiến lược “số hóa dịch vụ bảo hiểm” sau việc cho ra mắt cổng thông tin điện tử dành cho khách hàng vào năm 2019.

Ứng dụng "Fubon Life Việt Nam" ra đời với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành hữu ích của khách hàng trong việc quản lý hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, phù hợp với xu thế phát triển chung của thời đại công nghệ số, khi smartphone đang trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi cá nhân. Ứng dụng "Fubon Life VN" đã có trên kho ứng dụng của App store và CH Play dành cho hệ điều hành iOS và Android.

Giờ đây, thay vì phải tốn chi phí cho những cuộc điện thoại kết nối lên tổng đài, thông qua ứng dụng "Fubon Life VN", chỉ bằng các thao tác vô cùng đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng chủ động quản lý, tra cứu tất cả những thông tin về hợp đồng bảo hiểm (ngày hiệu lực/đáo hạn của hợp đồng, tình trạng hợp đồng, giá trị hoàn lại, thông tin về lịch sử đóng phí...); đóng phí bảo hiểm; gửi yêu cầu trực tuyến thật tiện lợi hoặc tra cứu thông tin hóa đơn điện tử.., nhanh chóng mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn.

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của bộ phận nghiệp vụ bảo hiểm sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất lên ứng dụng cho khách hàng. Trong tương lai, Fubon Life Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện và bổ sung nhiều tính năng khác cho ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm trên điện thoại di động, đồng thời hỗ trợ khách hàng quản lý thông tin hợp đồng bảo hiểm của mình một cách minh bạch và bảo mật.

Ông Rick.Chiang – Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam, chia sẻ: “Trong bối cảnh chuyển đổi số và hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, việc ra mắt ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm trên điện thoại di động là bước đi kịp thời và phù hợp để thích ứng với tình hình chung. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là bước tiến mới trong việc mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm thật sự tích cực cho khách hàng”.

Cũng theo ông Rick Chiang, ứng dụng quản lý hợp đồng bảo hiểm trên điện thoại di động của Fubon Life Việt Nam không chỉ giúp cho bản thân mỗi khách hàng có thể tự tra cứu tất cả những thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của mình, mà còn giúp cho việc giao dịch với khách hàng của Fubon Life Việt Nam trở nên thuận tiện hơn, nhất là trong công tác quản lý hồ sơ khách hàng, nâng mức độ chuyên nghiệp của công ty lên một tầm cao mới.

Được biết, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Fubon - Công ty mẹ của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực tài chính và uy tín trên thị trường, doanh thu phí bảo hiểm đứng thứ hai Đài Loan đã tới đầu tư tại Việt Nam với mong muốn cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính chuyên nghiệp và toàn diện cho khách hàng Việt Nam. Tập đoàn Tài chính Fubon được thành lập năm 2001, là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 250,6 tỷ USD, với số lượng nhân viên trên 45.000 người và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn mười triệu khách hàng trên toàn cầu./.