Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2023
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2023. Ảnh: T.L

Sản phẩm bảo hiểm Fubon An Tâm Tích Lũy của Fubon Life Việt Nam sẽ giúp khách hàng xây dựng một kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai, gia đình và con cái, đồng thời lập kế hoạch dự phòng trước những rủi ro, biến cố trong cuộc sống. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các kế hoạch từ 3 năm đến 20 năm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, quyền lợi đáo hạn lên đến 200% số tiền bảo hiểm.

Với kế hoạch tài chính ngắn hạn (thời hạn bảo hiểm 3 năm và 5 năm), khách hàng sẽ nhận được 115% ~ 125% số tiền bảo hiểm khi đáo hạn. Trong khi đó, với kế hoạch tài chính dài hạn (thời hạn bảo hiểm 10 năm và 20 năm), khách hàng sẽ nhận được từ 150% đến 200% số tiền bảo hiểm khi đáo hạn.

Điểm ưu việt của sản phẩm Fubon An Tâm Tích Lũy là bảo vệ toàn diện trước những rủi ro, tai nạn với quyền lợi tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn và top 3 bệnh hiểm nghèo nguy cơ cao; quyền lợi bảo hiểm gia tăng 5% mỗi năm, từ 100% lên tới 200% số tiền bảo hiểm.

Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam - bà Lo, Mei-Fang, cho biết: “Giải thưởng uy tín lần này đã ghi nhận thành công về chiến lược sản phẩm của Fubon Life Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe ngày càng cao của khách hàng, Fubon An Tâm Tích Lũy sẽ là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu gia đình Việt trong việc bảo vệ toàn diện trước các rủi ro bệnh tật, xây dựng kế hoạch tích lũy tài chính vững vàng cho tương lai”.

"Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" là chương trình do báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh tổ chức. Đây là chương trình bình chọn do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chỉ đạo thực hiện từ năm 2013. Lễ vinh danh lần thứ 9 - năm 2023 vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây không chỉ là cơ hội để các gia đình - những người đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp thực hiện việc đánh giá sản phẩm mà còn giúp những khách hàng đang cân nhắc tham gia bảo hiểm có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt./.