generali

Ảnh T.L minh họa

Institutional Investor đã vinh danh ông Philippe Donnet - Tổng giám đốc Tập đoàn Generali khi giành vị trí thứ hai chung cuộc trong hạng mục "Tổng giám đốc doanh nghiệp xuất sắc nhất”. Ông Cristiano Borean - Phó Tổng giám đốc tài chính Tập đoàn và Trưởng Bộ phận quan hệ nhà đầu tư và xếp hạng tín dụng, bà Giulia Raffo, dẫn đầu các hạng mục “Phó Tổng giám đốc tài chính xuất sắc nhất” và “Chuyên gia quan hệ nhà đầu tư xuất sắc nhất”.

Bảng xếp hạng của Institutional Investor phản ánh đánh giá của hơn 1.500 chuyên gia và nhà đầu tư từ khoảng 600 công ty dịch vụ tài chính. Các tổng giám đốc doanh nghiệp sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí như uy tín, năng lực lãnh đạo và giao tiếp, trong khi đó các phó tổng giám đốc tài chính sẽ được đánh giá dựa trên khả năng phân bổ nguồn vốn, quản lý tài chính và giao tiếp. Một số yếu tố đánh giá các hoạt động quan hệ nhà đầu tư bao gồm các sự kiện giới thiệu đầu tư, chất lượng thông tin tài chính, kiến thức kinh doanh và thị trường cũng như khả năng phản ứng và vị thế của doanh nghiệp.

Được biết, Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70,7 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Châu Mỹ La Tinh./.

H.C