hinh

Gia đình bay 4 người sẽ được hoàn tiền 1 người giữa Đà Nẵng – Vinh/Thanh Hóa.

Đây là chương trình đặc biệt được Jetstar Pacific thực hiện nhằm kích thích nhu cầu đi lại du lịch, thăm thân và giao thương kinh tế trên 2 đường bay mới kết nối giữa các địa phương của khu vực miền Trung, giữa Đà Nẵng – Vinh/Thanh Hóa và ngược lại.

Theo đó, nhóm hành khách trong cùng gia đình từ trên 4 người, trong đó có it nhất một trẻ em từ 2 – 12 tuổi khi mua vé, khởi hành trên 2 đường bay giữa Vinh - Đà Nẵng, Thanh Hóa - Đà Nẵng hoặc ngược lại sẽ được Jetstar Pacific hoàn tiền vé cho 1 người.

Chương trình áp dụng cho các hồ sơ đặt chỗ từ 10/6 và có ngày khởi hành đến hết ngày 10/8/2019, bao gồm các hành trình một chiều hoặc khứ hồi.

Trong thời gian 30 ngày tính từ khi kết thúc hành trình bay, hành khách đủ điều kiện tham gia chỉ cần mang theo giấy tờ bản gốc để chứng minh mối quan hệ gia đình, kèm bản photo và vé máy bay đến bất kỳ phòng vé chính thức của Jetstar Pacific trên toàn quốc, hoặc tại các sân bay để được hoàn lại tiền vé cho 1 hành khách trong hồ sơ đặt chỗ.

Đà Nẵng – Vinh và Đà Nẵng – Thanh Hóa là 2 đường bay mới được Jetstar Pacific đưa vào khai thác, tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, bằng máy bay hiện đại Airbus A320s. Chuyến bay giữa Đà Nẵng – Vinh đã cất cánh từ ngày 19/4 trong khi giữa Đà Nẵng – Thanh Hóa mới khai trương từ 25/5. Hiện đã có đã có gần 20.000 lượt khách đăng ký mua vé trên cả 2 đường bay.

Mới đây, Jetstar Pacific cũng công bố mở thêm đường bay quốc tế, giữa Đà Nẵng – Kao Hùng (Đài Loan) bắt đầu cất cánh từ ngày 10/8/2019.

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam và trên thế giới, đây cũng là điểm trung chuyển hàng không lớn của Jetstar Pacific để du khách ghé thăm các thành phố du lịch nổi tiếng khác là Huế và Hội An. Hiện hãng đang khai thác 7 đường bay nội địa và quốc tế đi/đến Đà Nẵng, kết nối với mạng bay Vietnam Airlines Group, Jetstar Goup và hãng hàng không 5 sao Emirates đến trên 185 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo thuận lợi cho du khách quốc tế đến thăm các địa danh du lịch của Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế du lịch của các địa phương.

Mùa Hè 2019, Jetstar Pacific khai thác khoảng 11.000 chuyến bay, đáp ứng nhu cầu cho trên 2 triệu lượt khách. Để tăng tiện lợi cho hành khách, hiện các quầy thủ tục ưu tiên cho khách gia đình đi cùng người già và trẻ em cũng đã được Jetstar Pacific triển khai tại các sân bay Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và Nội Bài .v.v.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, có lịch sử hoạt động an toàn cao tại Việt Nam trong 28 năm qua. Hiện hãng đang khai thác 18 máy bay Airbus A320/A321. Hai cổ động chính của Jetstar Pacific là hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines và tập đoàn hàng không quốc gia Úc – Qantas Group (Qantas Airways)./.

H.Q