Vinpearl Hà Tĩnh

Nghi lễ cắt băng khai trương Vinpearl Hà Tĩnh.

Tới dự lễ khai trương có đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Ban Tổ chức Trung ương...

Sau 10 tháng thi công, Vinpearl Hà Tĩnh chính thức cắt băng khánh thành đi vào hoạt động. Đây là một trong chuỗi các công trình của Vinpearl & Vinpearl Land của Vingroup được khai trương cùng thời điểm với 7 tỉnh, thành phố trong cả nước cùng với tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao như hồ bơi, khu spa, chuỗi nhà hàng, phòng họp, khu vui chơi giải trí… các khách sạn mới vừa đáp ứng được nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, vừa cung cấp dịch vụ du lịch, hội nghị.

Đặc biệt, riêng Vinpearl Hà Tĩnh có khu vui chơi, giải trí - công viên nước lớn nhất khu vực Bắc miền Trung hiện nay cùng cả một hệ thống 42 căn hộ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao hướng ra biển cửa Sót hết sức hấp dẫn.

Công trình Vinpearl & Vinpearl Land Hà Tĩnh ra đời đánh dấu một bước ngoặt lớn trong việc phát triển du lịch biển Hà Tĩnh, đặc biệt là sau sự cố môi trường biển; giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động, tăng thu ngân sách địa phương. Dự kiến trong thời gian tới Vinpearl & Vinpearl Land Hà Tĩnh sẽ đón hàng trăm lượt khách trong nước và quốc tế/mỗi ngày.

Cùng trong đợt này, UBND Thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cũng tổ chức Lễ khai trương Du lịch biển Kỳ Ninh. Đây cũng là điểm kết nối du lịch biển Thiên Cầm, biển Xuân Thành nằm trong chuỗi kết nối các điểm du lịch miền Trung sau khi sự cố môi trường đã được khắc phục - Biển đã được an toàn./.

Trần Đình Quý