2. Khách hàng giao dịch ở Trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life tại TP.HCM.jpg

Khách hàng giao dịch ở Trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life tại TP. Hồ Chí Minh

Theo đó, 9 tháng đầu năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ doanh thu phí mới (AFYP), tăng trưởng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng này giúp thị phần hiện tại của Hanwha Life Việt Nam tăng thêm 0,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Một trong những điểm sáng khác là chỉ trong 9 tháng kể từ đầu năm đến nay, công ty đã thu hút 19.000 tư vấn tài chính mới và có năng suất khai thác hợp đồng luôn duy trì ở mức cao so với thị trường.

Để có được sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu, Hanwha Life Việt Nam đã đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc. Giữa tháng 8, công ty cán mốc 100 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước, sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch mà công ty đặt ra.

Không dừng lại với con số 100, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới nhanh. Chỉ trong tháng 9, công ty đã mở thêm 6 văn phòng tổng đại lý mới: gồm Hậu Lộc, Thạch Thành và Hà Tĩnh 2 tại Miền Bắc, Thanh Khê, Cam Lộ và Bắc Quảng Bình tại miền Trung, nâng số điểm phục vụ khách hàng của Hanwha Life lên 108 điểm trên cả nước. Trong tương lai, mạng lưới của Hanwha Life sẽ vươn rộng khắp mọi miền Tổ quốc nhằm phục vụ người dân tốt hơn, tăng sự hiện diện của thương hiệu và giúp cho hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.

Không chỉ mở rộng mạng lưới nhanh, Hanwha Life Việt Nam còn chú trọng đến việc đa dạng hóa kênh phân phối khi từ công ty đã hợp tác với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori Bank và Shinhan Bank để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh hai ngân hàng này.

Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho rằng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý III năm nay là nhờ quá trình mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp, tập trung nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ tư vấn tài chính./.

H.C