iPhone 12 VN/A đang có giá tốt tại Di Động Việt
iPhone 12 VN/A đang có giá tốt

Theo thông tin từ đại diện hệ thống Di Động Việt - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đợt hàng iPhone 12 VN/A lần này về với số lượng lớn chủ yếu để khắc phục trình trạng khan hàng của các model iPhone 13 series, duy trì sức mua của thị trường. Bên cạnh đó, hiện iPhone 12 VN/A cũng đang là model nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng công nghệ nhờ giá bán tốt, hiện chỉ còn 16,19 triệu đồng.

Tính từ giữa tháng 4, nhất là khi liên tục có các thông tin rò rỉ về iPhone 14 series, hệ thống ghi nhận mức tăng trưởng 23% về doanh số của iPhone 12 VN/A, dự kiến tới cuối tháng 5 con số này sẽ tăng lên thành 35%. Tại fanpage Di Động Việt, lượng khách tìm kiếm về sản phẩm tăng 27%, riêng website didongviet.vn lượng truy cập vào danh mục iPhone 12 series tăng 33%./.

Cùng với giá bán thấp kỷ lục, khách hàng mua iPhone 12 VN/A ở thời điểm này sẽ được giảm thêm đến 500 ngàn đồng khi thanh toán qua VNPay, giảm thêm 300 ngàn đồng khi lên đời và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với thủ tục đăng ký đơn giản.