p

PGS.TS Đặng Ngọc Đức, Viện trưởng Viện Ngân hàng- Tài chính phát biểu tại cuộc họp báo.

Tiếp nối thành công của Go Finance 2013, 2014, 2015 Câu lạc bộ Chứng khoán SSC tiếp tục tổ chức Go Finance 2016 với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và lý thú cho các sinh viên yêu thích kinh tế, mong muốn có cơ hội được thể hiện bản thân với những kiến thức học thuật, thực tế và kỹ năng mềm.

Phát biểu tại cuộc họp báo, PGS.TS Đặng Ngọc Đức, Viện trưởng Viện Ngân hàng - Tài chính, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết, cuộc thi được tổ chức với mong muốn là cầu nối gần hơn giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng sau này.

“Cuộc thi Go Finance trong thời gian qua đã có những thành công nhất định, số lượng sinh viên tham gia ngày càng tăng, sự quan tâm giúp đỡ của các đơn vị ngày càng nhiều, sức lan tỏa của cuộc thi ngày càng rộng và sự đánh giá cao của xã hội”, PGS.TS Đặng Ngọc Đức cho hay.

Go Finance 2016 diễn ra trong 3 vòng thi, từ ngày 25/3 đến ngày 28/4. Vòng 1 - Sơ loại sẽ được diễn ra trong hai ngày 25 đến ngày 27/3. Vòng 2 diễn ra ngày 31/3 với nội dung kiểm tra kiến thức chuyên sau về lĩnh vực kinh tế, tài chính, chứng khoán. Đề thi gồm 25 câu trắc nghiệm và 5 câu tự luận. 10 thí sinh cao điểm nhất sẽ bước tiếp vào vòng III.

Vòng 3 diễn ra từ ngày 4/4 đến 23/4, tại vòng 3 các thí sinh được sử dụng tài khoản thật với 3 triệu đồng để đầu tư, thực hiện một bài phân tích theo đề bài từ ban tổ chức, bảo vệ bài thuyết trình của mình trước hội đồng giám khảo (23/4/2015). Top 4 thí sinh đạt điểm cao nhất sẽ tranh tài trong đêm chung kết được tổ chức ngày 28/4./.

Hồng Quyên