đt

Ảnh minh họa

Mẫu Flip3, với màn hình 6,7 inch, sẽ được bán với mức giá từ 999 USD, cùng với đó là các thiết bị đi kèm, trong khi mẫu Fold3 với màn hình 7,6 inch sẽ được bán với mức giá từ 1.799 USD.

Phát biểu trong sự kiện giới thiệu hai sản phẩm nêu trên, ông TM Roh - quan chức phụ trách mảng di động của Samsung - cho biết: "Một lần nữa chúng tôi muốn định nghĩa lại những khả năng của các mẫu smartphone gập, qua đó giúp người dùng có thêm trải nghiệm về sự linh hoạt và năng động trong thế giới tốc độ như hiện nay. Ngoài ra, những thiết bị mới cũng giúp khách hàng sử dụng các công nghệ hiện đại, mở ra những cách mới để tối ưu hóa và tận hưởng các khoảnh khắc trong môi trường công nghệ mở và sáng tạo mà hãng hướng đến".

Dự kiến, hai mẫu smartphone mới của Samsung sẽ được bán ở một số thị trường từ ngày 27/8.

Cũng trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới, Samsung đã công bố đồng hồ đeo tay thông minh Galaxy Watch4. Theo thông báo, Galaxy Watch4 có các phiên bản 40mm và 44mm, trong đó giá khởi điểm cho mẫu có tính năng LTE có giá từ 299 USD. Còn mẫu Galaxy Watch4 Classic sẽ có các phiên bản 42mm và 46mm, trong đó giá khởi điểm cho mẫu có tính năng LTE có giá từ 399 USD. Phiên bản giới hạn của Galaxy Watch4 Classic - vốn là sự kết hợp giữa Samsung với nhãn hiệu thời trang Thom Browne của Mỹ - sẽ được công bố vào cuối tháng tới./.

Theo TTXVN