Tập đoàn Cicor gần đây đã được chỉ định trở thành nhà cung cấp chiến lược đầu tiên cho sản xuất thiết bị điện tử bởi một nhà sản xuất công nghệ công nghiệp lớn ở khu vực DACH (khu vực bao gồm 3 quốc gia Đức, Áo, Thụy Sĩ) từ năm 2023.

Để đáp ứng sự phát triển của thị trường nêu trên, Cicor đã quyết định mở rộng đáng kể quy mô sản xuất tại Việt Nam, cụ thể là tại TP. Thuận An (Bình Dương), nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của khách hàng hiện tại và cả cho khách hàng mới đã ký kết.

Tập đoàn Cicor tiếp tục tăng gấp đôi quy mô sản xuất tại Việt Nam
Nhà máy của Cicor tại Bình Dương.

Nhà máy thứ 2 của Cicor tại Việt Nam nằm trong khu vực lân cận nhà máy Cicor hiện có, giúp tăng gấp đôi không gian sản xuất của tập đoàn này tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 (gần TP. Hồ Chí Minh) lên khoảng 14.000 m2.

Với khoản đầu tư khoảng 1 triệu Franc Thụy Sĩ, nhà máy thứ 2 của Cicor tại Việt Nam dự kiến ​​sẽ được vận hành vào quý IV/2022. Điều này sẽ mang lại cho Cicor khả năng sẽ đạt được doanh thu hàng năm hơn 400 triệu Franc, bao gồm cả Axis Electronics (Bedford, Anh) và SMT Elektronik (Dresden, Đức) đã được mua lại.

Đồng thời, Cicor cũng đang tăng năng lực cũng như sự hiện diện tại Việt Nam bằng cách thành lập một đội ngũ kỹ thuật chuyên môn sẽ làm việc phối hợp chặt chẽ với đội ngũ R&D (nghiên cứu và phát triển) tại trụ sở chính Bronschhofen (Thụy Sĩ) để đáp ứng nhu cầu đang tăng trưởng nhanh chóng của khách hàng về việc phát triển các thiết bị điện tử chất lượng cao.