“Trà Ngọc Thúy cấp đông”- sản phẩm của Hợp tác xã chè Sử Anh được làm từ giống chè đặc sản Ngọc Thúy có nguồn gốc từ Đài Loan, mang hương vị thơm ngon, vị tựa như trà ô long. Trà được chăm sóc theo quy trình VietGap đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và môi trường. Trà được thu hái thời gian từ 6h đến 9h sáng và chiều 15h30 đến 18h30 (đây là thời gian cho chất lượng chè cao nhất trong ngày) theo quy trình thủ công truyền thống.

Sản phẩm “Trà Ngọc Thuý cấp đông" của Hợp tác xã chè Sử Anh mang lại nhiều công dụng cho người sử dụng như giảm stress, tăng cường sức đề kháng, chống cảm mạo, giảm nguy cơ mắc bệnh xơ cứng động mạch, tiểu đường...

Sách vàng Sáng tạo Việt Nam (Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam) tổ chức nhằm tôn vinh, cổ vũ các tổ chức và cá nhân có nhiều đóng góp thiết thực, hiệu quả trong hoạt động khoa học - công nghệ; công bố rộng rãi các công trình, giải pháp khoa học - công nghệ tiêu biểu, tạo điều kiện để các tổ chức, cá nhân chuyển giao công trình, giải pháp khoa học - công nghệ ứng dụng vào thực tiễn.

Lễ vinh danh Sách vàng Sáng tạo Việt Nam năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/12/2023 tại Hà Nội./.