Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé của bà M.H có dãy số là: 01-06-14-31-35-44 là và trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT 00435 với giá trị trúng thưởng hơn 20,6 tỷ đồng. Vé được phát hành tại điểm bán hàng: số 6, đường Trần Phú, phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

vietlott
Tấm vé may mắn của bà M.H.

Ngày 14/5/2019, Vietlott đã tiến hành thực hiện buổi lễ trao giải thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 00435 tại Cần Thơ.

vietlott
Bà M.H nhận giải thưởng Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 435. Ảnh: Vietlott.

Theo quy định, bà M.H có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân hơn 2 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách tỉnh Cần Thơ theo quy định.

Quy trình QSMT của Vietlott được thực hiện công khai minh bạch và được giám sát chặt chẽ bởi Hội đồng giám sát xổ số. Hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm là sứ mệnh Vietlott luôn theo đuổi. Vietlott góp phần thúc đẩy phát triển và đa dạng sản phẩm vui chơi có thưởng cho người dân nhằm hạn chế hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và tạo nguồn thu, việc làm cho các địa phương./.

N.A