Vietnam Expo là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trưng bày những sản phẩm tốt nhất và mới nhất thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Với trọng tâm là sự đổi mới, chất lượng và tính bền vững, sự kiện này cung cấp nền tảng để các doanh nghiệp kết nối với các đối tác, người mua và nhà đầu tư tiềm năng.

Vietnam Expo 2023 tại TP. Hồ Chí Minh thu hút 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự
Ảnh minh họa

Vietnam Expo 2023 tại TP. Hồ Chí Minh có quy mô 1.600 gian hàng của 1.200 đơn vị triển lãm đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. 5 lĩnh vực nổi bật của hội chợ lần này bao gồm: ngũ kim & dụng cụ cầm tay, công nghệ làm vườn & trang trí cảnh quan, thang máy & linh phụ kiện, thể thao & xe đạp và khu gian hàng quốc tế.

Mỗi lĩnh vực chính sẽ đi kèm với các sự kiện chuyên ngành được thiết kế để nâng cao trải nghiệm cho các đơn vị tham gia và khách tham quan hội chợ. Các hoạt động ​​bao gồm tour tham quan khu công nghiệp, workshop DIY (tự làm), hội thảo và hội nghị, các cuộc thi và trình diễn.

Những sự kiện này nhằm mục đích cung cấp kiến thức chuyên ngành giá trị, thúc đẩy sự sáng tạo và khuyến khích sự tham gia tích cực, làm phong phú thêm trải nghiệm tổng thể cho tất cả những đơn vị tham gia.

Tại Vietnam Expo 2023, Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thông qua Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC) hỗ trợ cho 20 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam tham gia trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.

Đây là các doanh nghiệp đã được nhận các hỗ trợ kỹ thuật thông qua Chương trình mở rộng thị trường và thích ứng tăng trưởng do Dự án IPSC cung cấp.

Đồng hành cùng Vietnam Expo 2023 tại TP. Hồ Chí Minh là Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF). VSIF sẽ trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, các sản phẩm phục vụ sản xuất công nghiệp hỗ trợ với mục tiêu góp phần quảng bá năng lực cung ứng, đồng thời nâng cao năng lực tự chủ của ngành cơ khí trong nước.