90 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ hai
90 gian hàng tham gia Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội lần thứ hai. Ảnh: Thanh Hiền

Sự kiện do Sở Công thương Hà Nội tổ chức diễn ra tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ). Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố.

Sự kiện có quy mô 90 gian hàng của 70 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc nhiều nhóm ngành như hàng tiêu dùng; sản phẩm làng nghề; các sản phẩm nông, lâm, thủy sản; thực phẩm an toàn, hữu cơ; sản phẩm "Mỗi xa một sản phẩm"; hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương, doanh nghiệp.

Theo bà Trần Thị Phương Lan - Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, thông qua chương trình Tuần hàng Việt, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất./.