Bảo Việt khuyến mãi hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập
Ảnh: T.L

Bảo Việt Nhân thọ - "Xuân mới rước An – tròn năm Hạnh phúc"

Luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã nỗ lực nghiên cứu và triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm ngày càng ưu việt, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và an tâm của các gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống. Mừng năm mới, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình đầu xuân "Xuân mới rước An – tròn năm Hạnh phúc" với gần 30.000 quà tặng “An” ý nghĩa và hơn 1.000 quà tặng “Sum vầy” cho các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ trên toàn quốc. Món quà là lời chúc năm mới An khang, gửi trao sự An yên và Bảo vệ chu toàn mà Bảo Việt Nhân thọ dành tặng cho các gia đình Việt trên hành trình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, tròn đầy. Chương trình kéo dài đến hết ngày 10/3/2024 trên toàn quốc.

Các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ như An Khang Hạnh Phúc, An Phát Cát Tường, An Khoa Trạng Nguyên đã và đang được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn là giải pháp bảo vệ tài chính vững chắc. Trong năm 2023, Sản phẩm An Khang Hạnh Phúc đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2023”, do Tạp chí Đánh giá ngân hàng và tài chính toàn cầu bình chọn. Trước đó, các sản phẩm và dịch vụ của Bảo Việt Nhân thọ đã được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, khẳng định chất lượng và uy tín của Bảo Việt Nhân thọ trên thị trường.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Bảo Việt Nhân thọ cũng không ngừng triển khai các chương trình cộng đồng ý nghĩa nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc, bình an. Nổi bật là chương trình “Quỹ xe đạp chở ước mơ” đã trao tặng gần 33.000 chiếc xe đạp, 7.000 chiếc balo, gần 1.000 bộ sách và hàng chục nghìn quà tặng thiết thực cho trẻ em nghèo hiếu học trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Hơn 15.000 người dân nghèo và gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh miễn phí.

Bảo hiểm Bảo Việt - khởi động chương trình “Combo Ưu Đãi, Tết Thêm Bảo Vệ”

Dự kiến đến cuối năm 2024, Bộ Y tế sẽ tăng giá dịch vụ khám chữa bệnh lên 9%, trong đó 5% chi phí sẽ là do điều chỉnh lương cơ sở kết cấu và phần còn lại sẽ là chi phí quản lý. Trong bối cảnh những thách thức về chi phí y tế và bệnh hiểm nghèo gia tăng, người dân ngày càng nhận ra tầm quan trọng của bảo hiểm sức khỏe.

Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt chương trình “Combo Ưu Đãi, Tết Thêm Bảo Vệ”. Theo đó, khách hàng được giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm khi tham gia 1 chương trình và giảm trực tiếp 15% tổng phí bảo hiểm combo khi khách hàng tham gia đồng thời từ 2 chương trình trở lên trong mỗi nhóm Combo … Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/01/2024.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Bảo Việt hiểu rằng cần phải làm việc tìm hiểu tìm hiểu và đăng ký bảo hiểm ngày nay thuận tiện và nhanh chóng, giúp giảm bớt những khó khăn về thời gian và tiến trình. Đón đầu xu hướng công nghệ, hiện nay Bảo hiểm Bảo Việt đang tích cực triển khai website phiên bản thử nghiệm https://beta.baovietonline.com.vn/, khách hàng có thể tham gia lựa chọn chương trình bảo hiểm trực tuyến phù hợp ở mọi lúc, mọi nơi. Điều này không chỉ đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình phát triển của đơn vị, mà còn phản ánh cam kết của Bảo hiểm Bảo Việt đối với giá trị bền vững và sức khỏe của khách hàng./.