Bảo Việt Nhân thọ trao 6.000 chiếc balo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Mỗi chiếc balo “Quà vui tới trường” của Bảo Việt Nhân thọ sẽ là người bạn đồng hành, trở thành điểm tựa tinh thần để các em. Ảnh: T.L

Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh giáo dục do Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ thực hiện với thông điệp “có an là có điểm tựa”. Bảo Việt Nhân thọ hy vọng rằng mỗi chiếc balo sẽ là người bạn đồng hành, trở thành điểm tựa tinh thần để các em và gia đình an tâm vượt qua mọi thử thách, biến ước mơ thành hiện thực.

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Trẻ em là tương lai của đất nước. Đầu tư cho giáo dục và trẻ em chính là đầu tư vì sự an phát và thịnh vượng của quốc gia, dân tộc. Là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn thông qua những chương trình an sinh giáo dục, mang lại cho các em học sinh niềm vui và niềm khích lệ. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực học tập ngày hôm nay, trong tương lai các em sẽ trở thành người công dân ưu tú, mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội".

Trước đó, trong năm nay, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã trao tặng 5.000 chiếc học bổng xe đạp, đánh dấu 18 năm triển khai thành công chương trình "Quỹ xe đạp chở ước mơ" trao tặng 33.000 chiếc xe cho các em học sinh hiếu học trên khắp đất nước, thực hiện sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm Quốc gia luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng và cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022” và vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” trong nhiều năm./.