thể thao việt nam

Lễ tiễn Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Tham dự sự kiện có các đại diện Lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, Sở VHTTDL Hà Nội, các đoàn cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên tham sự SEA Games cùng các cơ quan báo chí, truyền thông.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đức Phấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao – Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 cho biết, việc Vietnam Airlines tài trợ vận chuyển miễn phí toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ thi đấu cho đoàn thể thao Việt Nam và chuyên chở đoàn với dịch vụ tốt nhất trên 38 chuyến bay thường lệ của hãng từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Singapore sẽ là nguồn cổ vũ lớn cho đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu tốt nhất tại SEA Games 28.

Theo Tổng cục Thể dục thể thao, lễ tiễn đoàn Thể thao Việt Nam được Vietnam Airlines phối hợp tổ chức thành công trong nhiều năm qua đã cổ vũ, khích lệ, động viên tinh thần thi đấu tốt nhất cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự các kỳ SEA Games – một trong những sự kiện lớn của thể thao Việt Nam và khu vực.

Được biết, SEA Games 28 sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 05/06/2015 đến ngày 20/06/2015 với sự tham dự của hơn 7.000 vận động viên, đại diện cho các quốc gia Đông Nam Á tranh tài ở 36 môn thể thao.

Tại kỳ đại hội lần này đoàn Thể thao Việt Nam tham gia thi đấu 28/36 môn. Mục tiêu của đoàn là giành từ 56 đến 70 HCV và xếp Top 3 Đại hội./.

Tin và ảnh: Cảnh Dương