công ty sanofi

Sanofi là một trong những doanh nghiệp Pháp đã có hoạt động hợp tác tích cực và lâu dài tại Việt Nam. Ảnh: Sanofi

Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình Năm Pháp tại Việt Nam với nhiều hoạt động phong phú và đa dạng nhằm đánh dấu 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước

Ngoài việc tổ chức các cuộc tiếp xúc trực tiếp giữa doanh nghiệp hai nước, Vụ Công nghệ thông tin – Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với Cơ quan thương mại UBIFRANCE tổ chức Hội thảo Pháp – Việt với chủ đề "Phát triển điện toán đám mây tại Việt Nam", vào ngày 25/9/2013 tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội.

Sáng kiến này nhằm củng cố mối quan hệ giữa các tác nhân của hai nước trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT). Một mặt, Chính phủ Việt Nam mong muốn thúc đẩy ngành CNTT&TT phát triển để làm điểm tựa vững chắc cho sự tăng trưởng kinh tế của đất nước. Mặt khác, chuyến công tác này cho phép 4 doanh nghiệp Pháp đang tìm hiểu cơ hội phát triển thương mại và quan hệ đối tác bền vững tại Việt Nam có cơ hội hiểu biết hơn về thị trường nội địa.

Được biết, Năm Pháp tại Việt Nam được tổ chức với mong muốn để hai nước tìm hiểu các khía cạnh đương đại và các công nghệ tiên tiến nhất của nhau nhằm nâng các hoạt động trao đổi của hai nước lên tầm cao mới./.

Thái Hằng