Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tai nạn ngoài ý muốn có thể xảy đến với bất kỳ ai và có xu hướng ngày càng tăng. VITA – AN365 giúp khách hàng của chúng tôi an tâm khi gia đình và bản thân họ được bảo vệ trước những rủi ro này với mức phí rất khiêm tốn. Chúng tôi tự hào khi VITA – AN365 phản ánh rõ nét phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali".

Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365”
Generali ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến “VITA – AN365”

Theo đó, VITA – AN365 bảo vệ toàn diện với các quyền lợi tử vong, thương tật, điều trị nội trú do tai nạn lên đến 1,5 tỷ đồng; linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính; mức phí rất cạnh tranh chỉ từ 300 đồng/ ngày và không đổi trong suốt thời gian bảo hiểm; mua trực tuyến dễ dàng, tiện lợi, an toàn chỉ với 90 giây trên GenVita.

Được biết, Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia.

Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 tổng đại lý (GenCasa) và Trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận nhiều giải thưởng danh giá…/.