Bước sang năm thứ 6, chương trình của Grab Việt Nam vẫn hướng đến mục tiêu đồng hành cùng đối tác để mang đến niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ với các thành viên nhỏ trong gia đình. Đồng thời, tiếp tục khẳng định nỗ lực của Grab trong việc hỗ trợ cho đối tác một cách tổng thể, bao gồm mang đến thêm nhiều cơ hội thu nhập, nâng cao kỹ năng số và giúp đối tác nâng cao chất lượng cuộc sống.

Grab triển khai chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh 2024”
Ảnh minh họa

Chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh 2024” bao gồm nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt từ tháng 5/2024 đến đầu tháng 6/2024.

Cụ thể, trao tặng 49 suất học bổng “Nuôi dưỡng giấc mơ xanh” với tổng giá trị lên đến hơn 130 triệu đồng dành cho con em đối tác đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp trong năm học 2023-2024. Chương trình nhằm biểu dương thành tích học tập xuất sắc của các em, đồng thời khích lệ tinh thần để các em tiếp tục cố gắng, trở thành nguồn động lực để đối tác an tâm hoạt động.

Đặc biệt, Grab tiếp tục tổ chức sự kiện Ngày hội Gia đình “Cùng Grab ươm xanh” vào ngày 1/6 tại TP. Hồ Chí Minh, tiếp theo sự kiện được tổ chức tại Hà Nội ngày 26/5. Ngày hội nhằm mang đến cho đối tác và gia đình những giây phút thư giãn, đồng thời tạo thêm nhiều kỷ niệm đẹp và đáng nhớ.

Cùng với đó, cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhí - Grab Kid’s Got Talent” sẽ mang đến một sân chơi sáng tạo để bé được thỏa sức thể hiện những tài năng đặc biệt của mình như ca hát, nhảy múa, vẽ tranh,... 50 tài năng nhí có bài dự thi xuất sắc nhất sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn./.