Thông báo nhằm thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố tại văn bản số 991/UBNDTH ngày 19/3/2025 về phân luồng, rút ngắn thời gian xử lý đối với các nhóm hồ sơ thủ tục công việc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của thành phố.
Đồng thời, để đảm bảo nhanh chóng tiếp nhận thông tin, phản hồi các kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến việc chậm trễ các hồ sơ “làn xanh” nhưng chưa được các đơn vị chức năng của thành phố trả lời để đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc xử lý theo quy định.
![]() |
iHanoi: Nền tảng ứng dụng công dân Thủ đô số. Ảnh: TL |
Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố thông báo tới các tổ chức, cá nhân thông tin số điện thoại Đường dây nóng, Trang thông tin điện tử, Hòm thư điện tử, Facebook, Zalo tiếp nhận, phản hồi các kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ các hồ sơ “làn xanh” như sau:
Số điện thoại: 024.1022 (Nhánh 7);
Tổng đài AI: 19001009;
iHanoi: Nền tảng ứng dụng công dân Thủ đô số;
Thư điện tử: [email protected];
Trang thông tin điện tử: https://ttpvhcc.hanoi.gov.vn/;
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61571668499485;
Zalo: https://zalo.me/3499917305709217875