Tại lễ khai mạc, ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội cho hay, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và các chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 11/2023, Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm.

Hà Nội: Khai mạc Tháng khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫnHà Nội: Khai mạc Tháng khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Người dân Thủ đô và du khách hào hứng tham quan và mua sắm trên phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm trong tối ngày 27/10. Ảnh: Hải Anh

Sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm 2023.

Hà Nội: Khai mạc Tháng khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫnHà Nội: Khai mạc Tháng khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhiều mặt hàng may mặc, giày dép có mức giảm giá mạnh lên đến 50% thu hút được sự quan tâm của người dân Thủ đô cũng như du khách trong và ngoài nước. Ảnh: Hải Anh

Qua chương trình nhằm đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam với người tiêu dùng thông qua các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn với 2 hình thức là truyền thống và thương mại điện tử.

Hà Nội: Khai mạc Tháng khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Mời du khách dùng thử sản phẩm miễn phí. Ảnh: Hải Anh

Tại lễ khai mạc Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội '2023 chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với mức giảm giá tới hơn 50%.

Bắt đầu từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.