Hanoi Premium kế thừa tinh hoa, khát khao vươn tầm vị thế mới

Kế thừa nguyên vẹn tinh hoa

Hanoi Premium là một sản phẩm đánh dấu một bước chuyển mình ấn tượng trong nỗ lực gìn giữ và bồi đắp tinh hoa của thương hiệu Bia Hà Nội trong hơn 132 năm qua. Hanoi Premium là một phiên bản hiện đại, đẳng cấp để Bia Hà Nội tự tin vươn tầm cao mới, đồng hành cùng thế hệ người tiêu dùng hiện đại, những con người đầy cá tính, khát khao khẳng định mình nhưng vẫn trân trọng những giá trị truyền thống.

Hòa nhịp cùng dòng chảy hiện đại, diện mạo của Hanoi Premium được khắc họa qua ngôn ngữ thiết kế trẻ trung phóng khoáng với sắc đỏ đặc trưng kết hợp cùng chất bạc platinum, khẳng định dấu ấn độc bản kế thừa, góp phần nâng tầm cho dòng bia Lager cao cấp.

Ngoài thiết kế hợp thời đại, điều tạo nên dấu ấn đặc biệt của Hanoi Premium là sự kế thừa nguyên vẹn tinh hoa truyền thống hơn 132 năm của Bia Hà Nội, ấp ủ trong những giá trị tinh túy bí truyền trăm năm từ những bậc thầy nấu bia, khắt khe và tỉ mỉ trong từng công đoạn lên men để tạo ra một hương vị bia thời thượng vượt thời gian.

Giá trị tinh thần không thể trộn lẫn khiến Hanoi Premium luôn làm say lòng bao thế hệ, là bản sắc văn hóa con người Hà Nội được kết tinh trọn vẹn trong từng dòng bia vàng sóng sánh gói trọn tinh thần và những nỗ lực bền bỉ của người Việt trong dòng chảy trăm năm. Giờ đây, những tinh túy được bồi đắp qua bao thế hệ lại tiếp tục giao thoa cùng những tinh hoa đương đại, tạo nên hương vị đặc trưng của Hanoi Premium, tiếp tục hành trình vươn tầm cao hơn, xa hơn.

Hanoi Premium kế thừa tinh hoa, khát khao vươn tầm vị thế mới

Một diện mạo thời thượng thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ hòa quyện với hương vị bia kế thừa di sản được bồi đắp qua bao thế hệ, tất cả là sự phối hoà tinh tế tạo nên chất bia thượng hạng đại diện cho thế hệ tri thức trẻ Việt Nam đầy đam mê, sẵn sàng tiến bước lên một tầm cao mới.

Khát khao nâng tầm vị thế mới

Mong muốn vươn tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới, Hanoi Premium không thoả hiệp với những tiêu chuẩn, chất lượng thấp và không ngừng nỗ lực để hướng tới những chuẩn mực mới với sự đổi mới, sáng tạo không ngừng.

Bí quyết tạo nên hương vị Hanoi Premium làm say lòng người dùng thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa hơn 132 năm bản sắc Việt cùng sự khắt khe lựa chọn những nguyên liệu nhập khẩu lừng danh thế giới hòa quyện với công nghệ lên men dài ngày bí truyền để bảo chứng cho một vị bia tuyệt hảo, giúp người thưởng thức trải nghiệm trọn vẹn dư vị đầy ấn tượng và thăng hoa mọi giác quan.

Từng thành phần tạo nên chất lượng tinh túy của bia Hanoi Premium đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng bậc nhất. Những bông Hoa bia (hay còn gọi là hoa Houblon) lừng danh thế giới, thứ tạo nên hương thơm và vị đắng đặc trưng được thu hoạch vào những tháng mùa thu của Châu Âu mang đến hương thơm đẳng cấp, dịu êm.

Những bông lúa mạch hai hàng vươn mình cao nhất tại phía Nam Châu Úc được tuyển chọn kỹ lưỡng để tạo nên vị bia đậm đà thượng hạng. Nguyên liệu tuyệt hảo được kết hợp với bí quyết lên men dài ngày độc đáo giúp cho bia đạt đúng độ chín, loại bỏ tạp hương có trong bia non, giữ trọn men bia tươi mát, thuần khiết không thể trộn lẫn.

Cuối cùng, công nghệ lọc lạnh âm - hai cấp độ hiện đại bậc nhất thế giới tạo môi trường tối ưu để Hanoi Premium lưu giữ vị bia sảng khoái đặc trưng và công nghệ lọc kép giúp dòng bia có sắc vàng trong óng ánh, riêng biệt. Thành quả công nghệ lọc kép làm lạnh sâu đem đến cho người tiêu dùng trải nghiệm chạm mọi giác quan với hương vị bia sảng khoái, sắc bia trong, vàng óng đặc trưng từ ngụm đầu tiên đến hơi cuối cùng mỗi khi thưởng thức.

Không ngừng đổi mới để tạo nên hương vị bia tuyệt hảo trên nền tảng tinh hoa truyền thống, Hanoi Premium là một lời khẳng định của Bia Hà Nội mong muốn vươn tới một tầm cao hơn, khẳng định vị thế mới với những chuẩn mực mới.

Không chỉ là một sản phẩm cao cấp, Hanoi Premium còn mang trong mình một sứ mệnh lớn lao hơn, đại diện và đồng hành cùng một thế hệ người tiêu dùng mới đầy hoài bão, luôn trân trọng, kế thừa tinh hoa, không ngừng đổi mới, sáng tạo để sẵn sàng vươn xa, tự tin kiến tạo thành tựu tương lai./.